แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่าสุด กาเซมีโร่ เปิดครั้งแรกหลังการจากไปของ CR7

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่าสุด

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ตัวรับของ ทีมชาติบราซิล และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่าสุด กาเซมีโร่ ได้ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้เจรจายกเลิกสัญญากับทัพ ปีศาจแดง ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กาเซมีโร่ ยอดกองกลาง ชาวแซมบ้า ยอมรับว่า เวลานี้ยังไม่ได้พูดคุยกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ แม้แต่น้อย ซึ่ง เวลานี้ CR7 ได้จ้าง รถบรรทุกมาขนของ และ รถสปอร์ต ที่บ้านใน ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังเจ้าตัวได้ยกเลิกสัญญากับทัพ ปีศาจแดง แล้วด้วย แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า เขาจะเซ็นสัญญากับ สโมสร ไหนต่อไปก็ตาม

กาเซมีโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ มาก่อนแล้วที่ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาร่วมงาน กันอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย กาเซมีโร่ ยอมรับว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ โรนัลโด้ เลยแม้แต่น้อยในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม “กาเซมีโร่” ได้เปิดใจกับสื่อเอาไว้ว่า “ผมยังไม่ได้ส่งข้อความไปหาเขา แต่ คริสเตียโน่ เป็นคนที่มีประสบการณ์ และรู้ว่าอะไรที่ดีต่ออาชีพของเขา”

“แน่นอนว่าเราเศร้าโดยเฉพาะใน แมนเชสเตอร์ เพราะคุณกำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ คริสเตียโน่ เป็นผู้ใหญ่ และเขารู้ว่าอะไรที่ดีที่สุดสำหรับเขา”

“ในฐานะเพื่อน เราอวยพรให้เขาโชคดีในเรื่องฟุตบอลซึ่งหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี ยกเว้นตอนที่เขาแข่งกับเรา”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net