บราซิล จัดเต็มพิกัด! คาดการณ์ 11 ตัวจริงบู๊ เซอร์เบีย

บราซิล ทีมเต็งหนึ่งเริ่มเปิดสนามในเกมนี้ นำทัพโดย ติอาโก้ ซิลวา รอบู๊ เซอร์เบีย ในกลุ่ม G ของฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2022

ตีเต้ พา “เซเลเซา” บราซิล ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 ในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ สถิติล่าสุดชนะ ตูนิเซีย 5-1

ความพร้อมเกมนี้ ติเต้ ต้องรอเช็กความฟิตของ อันโตนี่ ปีกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่คนเดียว แต่ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

นำทัพมาโดน ติอาโก้ ซิลวา สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมจาก เปแอสเช นอกจากนั้นยังมี คาเซมีโร่, ราฟินญ่า, ริชาร์ลิซอน, เนย์มาร์, มาร์กินญอส และ อลิสซง เบ็คเกอร์ ที่พร้อมลงบู๊

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ อลิสซง เบ็คเกอร์ เฝ้าเสา แนวรับมี ดานิโล่, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา และ อเล็กซ์ ซานโดร

แดนกลางวาง คาเซมีโร่ คุมเกมร่วมกับ เฟร็ด โดยมี ราฟินญ่า, เนย์มาร์ และ ลูคัส ปาเกต้า ยืนทำเกมรุกด้านบน ส่วนหัวหอกตัวเป้าเป็น ริชาร์ลิซอน

ด้านของ Dragan Stojkovic พา “เซอร์เบีย” ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2022 ด้วยการจบอันดับ 1 ของกลุ่มในรอบคัดเลือกโซนยุโรป ศึกล่าสุดอัดบาห์เรน 5-1

สภาพทีมเกมนี้ สตอยโควิช น่าจะยังไม่พร้อมส่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หัวหอกตัวเก่งจาก ฟูแล่ม ลงในนัดเปิดสนาม หลังจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมลีก

แต่พวกเขายังมี ดูซาน วลาโฮวิช และ ลูก้า โยวิช เป็นตัวอันตรายในแดนหน้าอยู่ ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง ดูซาน ทาดิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, นิโกล่า มิเลนโควิช และ ฟิลิป คอสติช พร้อมลงตามปกติ

การจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-1-2 ให้ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช เฝ้าเสา สามเซนเตอร์มี สตราฮินย่า พาฟโลวิช, สเตฟาน มิโตรวิช และ นิโกล่า มิเลนโควิช วิงแบ็กขวา-ซ้ายใช้ อันดรีย่า ซิฟโควิช กับ ฟิลิป คอสติช

แดนกลางวาง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช คุมเกมร่วมกับ เนมันย่า กูเดลจ์ โดยมี ดูซาน ทาดิช ยืนทำเกมรุกแดนบนสนับสนุนคู่หน้าอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช กับ ลูก้า โยวิช

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net