ไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2022 บราซิล ประเดิมสวยอัด เซอร์เบีย 2-0

ไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2022

บราซิล ชาติเจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการประเดิมเกมแรก ไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2022 โดยพวกเขาสามารถเอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ

ทีมชาติบราซิล ได้โอกาสก่อนจาก นาทีที่ 13 เนย์มาร์ เล่นเร็วเปิดเตะมุมฝั่งซ้าย ลูกฟุตบอลมุดหาทางด้าน วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ชกบอลออกมาได้จากเส้นประตูอย่างนิดเดียว

ต่อมา นาทีที่ 27 ติอาโก้ ซิลวา จ่ายบอลตามช่องให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ตามไปเล่นบอล แต่ทางด้าน วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ยังมีความเร็วอยู่ และ ได้ปัดบอลออกจากเท้าของ วินิซิอุส จูเนียร์ ได้สำเร็จ

ต่อมา นาทีที่ 35 ทีมชาติบราซิล ได้บุกอีกครั้ง จากจังหวะที่ ราฟินญ่า จ่ายบอลให้กับ ลูคัส ปาเกต้า ก่อนจะจ่ายบอลคืนมาให้กับ ราฟินญ่า ซัดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย หมดครึ่งแรก บราซิล ทำอะไร เซอร์เบีย ไม่ได้เลย เสมอกันไป 0-0

เริ่มครึ่งหลัง มาได้เพียง 1 นาทีเท่านั้น เนมันย่า กูเดลจ์ พลาดทำบอลลั่นจากเท้า ส่งผลให้ลูกฟุตบอลกลิ้งมาที่ ราฟินญ่า ก่อนจะหลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่น่าเสียดายที่บอลไปติดเซฟ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช

ต่อมาอีกเพียง 2 นาทีเท่านั้น เนย์มาร์ อาศัยความสามารถเฉพาะตัวพาบอลเข้ามาในเขตโทษได้ ก่อนจะจ่ายบอลให้กับ วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงไปติดเซฟนายทวารคู่แข่งอีกครั้ง ก่อนจะเป็น ริชาร์ลิซอน ดีดซ้ำกรอบ 6 หลา พา บราซิล ออกนำ 1-0

ต่อมา นาทีที่ 73 วินิซิอุส จูเนียร์ เลี้ยงบอลก่อนจะจ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษ และ เป็นทางด้าน ริชาร์ลิซอน จับด้วยเท้าซ้ายก่อนหมุนตัวตวัดด้วยขวาบอลลอยเสียบตาข่ายสวยงาม ทัพ เซเลเซา ออกนำ 2-0

ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 81 กาเซมีโร่ ยิงนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินไปชนคานเต็มๆ ดังสนั่น บอลเด้งออกมา ทัพเซเลเซา พลาดประตูที่ 3 อย่างน่าเสียดาย หมดเวลา บราซิล เอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 ไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2022

https://www.youtube.com/watch?v=bSCrCXEG5xQ

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net