ไฮไลท์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด บัตชูอายี่ สวมบทฮีโร่พา เบลเยี่ยม ไล่บด แคนาดา

ไฮไลท์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด

ไฮไลท์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด คู่ระหว่าง ทีมชาติเบลเยี่ยม ปีศาจแดงดำ ยุโรป ต้องโคจรมาพบกับ แคนาดา ทีมจากทวีป อเมริกาเหนือ ผลปรากฏว่าทีมจากยุโรปได้เฮ ด้วยการเอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 1–0 ทำให้แฟนบอลลุ้นเหนื่อย

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ เบลเยี่ยม พวกเขาจะต้องพบกับ ทีมชาติโมร็อกโก ส่วนทางด้าน แคนาดา จะต้องโคจรมาพบกับ ทีมชาติโครเอเชีย ในวันอาทิตย์นี้ทั้งสองคู่

ไฮไลท์ ฟุตบอลโลก ล่าสุด เกมเริ่มต้นมาได้ 8 นาทีเท่านั้น จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ เปิดบอลจากลูกเตะมุมให้กับ ทาจอน บูชานัน ซัดเต็มๆก่อนจะติดมือของ ยานนิค การ์ราสโก้ ผู้ตัดสินมองเห็นชัด ชี้ให้เป็นจุดโทษก่อนจะเป็น อัลฟอนโซ่ เดวิส ซัดติดเซฟ ติโบต์ กูร์กตัวส์

ต่อมา นาทีที่ 30 อลิสแตร์ จอห์นสตัน ได้โอกาสซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น กูร์กตัวส์ ที่ยืมตำแหน่งได้ดี เจ้าตัวได้ชกบอลทิ้งออกไป ถือว่าโชว์ซุปเปอร์เซฟให้กับบ้านเกิดได้อย่างสวยงาม

ต่อมา นาทีที่ 39 จานนี่ ซิคาซเว่ ผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้อง วีเออาร์ ว่า อั๊กเซล วิตเซล ได้ทำฟาวล์ ริชชี่ ลาร์เยีย ล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินยืนยันว่าไม่ให้จุดโทษนี้

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 44 โทบี อัลเดอร์แวเรลด์ เปิดบอลจากแนวหลังให้กับ มิชี่ บัตชูอายี่ สปีดตามไปเก็บบอลจากแนวรับของคู่แข่ง ซัดสวนตัว มิลาน บอร์ยาน ก่อนหมดครึ่งแรก เบลเยียม ขึ้นนำ แคนาดา 1-0

เกมครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้น นาทีที่ 48 สตีเฟ่น อุสตาคิโอ จ่ายบอลตามช่องให้กับ โจนาธาน ดาวิด ได้โอกาสปิดสกอร์ แต่น่าเสียดายที่บอลฉีกออกไปเยอะมาก หมดลุ้นไปเลย

ต่อมา นาทีที่ 67 เควิน เดอ บรอยน์ จ่ายบอลให้กับ มิชี่ บัตชูอายี่ ได้โอกาสซัดประตูคู่แข่งอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่บอลไปติดบล็อกคู่แข่ง ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง ที่พวกเขาพลาดการได้ประตูที่ 2

สำหรับช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม อลิสแตร์ จอห์นสตัน เปิดบอลข้ามแนวรับของ เบลเยี่ยม บอลไปตกที่ ไคล์ ลาริน ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมา สะบัดโหม่งแต่เบาไปทำให้ กูร์กตัวส์ ยื่นมือรับสบาย จบเกม เบลเยียม ชนะ แคนาดา 1-0

https://www.youtube.com/watch?v=CSsTWTetHxs

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net