ฟุตบอลโลกวันนี้ สเปน ฟอร์มดุไล่อัด คอสตาริกา 7-0 ชาติอื่นถึงกับผวา

ฟุตบอลโลกวันนี้

ฟุตบอลโลกวันนี้ ทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มได้โหดเป็นอย่างมาก ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ด้วยการเอาชนะ คอสตาริกา ไปด้วยสกอร์ 7-0 เก็บสามแต้มแรกสำเร็จ

สำหรับ ทีมชาติสเปน มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ในศึก ฟุตบอลโลกวันนี้ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2 ซึ่งจะพบกับ ทีมชาติเยอรมัน ที่พลาดพ่ายแพ้ให้กับ ทีมชาติญี่ปุ่น ด้วยสกอร์ 1-0 แบบช็อกโลกมาแล้ว

เปิดเกมมาได้ 5 นาที เท่านั้น เปดรี้ จ่ายบอลมาให้ ดานี่ โอลโม เร่งความเร็วเพื่อมารับบอล ก่อนจะแปลบอลผ่านมือของ นาวาส แต่น่าเสียดายที่ ฟุตบอลกระดอนออกข้างกรอบประตูด้านซ้าย

ต่อมา นาทีที่ 11 ดานี่ โอลโม จ่ายบอลมาให้กับ กาบี้ ก่อนจะกระดกบอล ผ่านแนวรับของ คอสตาริก้า ก่อนที่ฟุตบอลจะมาอยู่ที่ โอลโม พร้อมจิ้มบอลข้าม เคย์ลอร์ นาบาส พา สเปน นำ 1-0

นาทีที่ 21 เซร์คิโอ บุสเกตส์ เปิดบอลยาวมาให้กับ ฆอร์ดี้ อัลบา ก่อนจะจ่ายบอลให้กับ มาร์โค อเซนซิโอ้ วิ่งมาอัดเต็มข้อ บอลหนีมือ นาวาส เรียบร้อย สเปน ออกนำ 2-0

ต่อมา นาทีที่ 30 ฆอร์ดี้ อัลบา รับบอลแต่ทางด้าน ออสการ์ ดูอาร์เต้ จิ้มบอลแต่ไปโดนข้อเท้า กรรมการชี้จุดโทษทันที และ กลายเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงแบบหลอกทาง เคย์ลอร์ นาบาส สกอร์ไหล 3-0 หมดครึ่งแรก สเปน ออกนำ คอสตาริกา 3-0

เริ่มต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 54 เฟร์ราน ตอร์เรส จ่ายบอลมาให้กับ กาบี้ ก่อนดาวรุ่งจาก บาร์ซ่า จ่ายบอลคืนให้กับเพื่อนร่วมทีม ทว่าเจ้าตัวยังเร็วใช้ตัวบังแนวรับคู่แข่งที่พยายามขวางหมุนตัวซัดกรอบ 6 หลาตุงตาข่าย สเปน ฉีกหนี 4-0

ต่อมา นาทีที่ 74 อเลฮานโดร บัลเด้ ตัวสำรองที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา จ่ายบอลให้กับ อัลบาโร่ โมราต้า หลุดกับดักล้ำหน้าของ คอสตาริก้า มาได้ ก่อนจะจ่ายออกข้างมาให้กับ กาบี้ ยิงแบบเร็วๆ บอลติดไซต์เช็คโคนเสา เป็นประตู 5-0

นาทีที่ 90 ช่วงเวลาสุดท้ายของเกม นิโก วิลเลี่ยมส์ พาบอลมาทางขวาของสนาม ก่อนจะจ่ายบอลมาที่หน้าประตู และ เป็น การ์ลอส โซแลร์ วิ่งเข้าไปซ้ำ ก่อนที่จะได้ประตูที่ 7-0 จากการทำประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า จบเกม สเปน เอาชนะแบบถล่มทลายด้วยสกอร์ 7-0

https://www.youtube.com/watch?v=8XDRNVyET9k

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net