ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจครั้งแรกหลังจำต้องถอนตัวจากฟุตบอลโลก

ซาดิโอ มาเน่

ซาดิโอ มาเน่ ยอดขวัญใจชาวเซเนกัล ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่จำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเซเนกัล โดยเจ้าตัวขอร้องให้แฟนบอลทุกคนต่างช่วยกันเชียร์ทีมชาติของตัวเองให้เต็มที่ พร้อมเชื่อมั่นว่าเพื่อนๆจะเล่นกันอย่างสุดความสามารถ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกจาก บาร์เยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำจาก บุลเดสลิก้า เยอรมัน ออกโรงกระตุ้นแฟนบอลของตัวเองให้ช่วยทีมชาติเซเนกัล อย่างเต็มที่ ในทุกๆแมตช์ของ ทีมชาติเซเนกัล สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ อย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ มาเน่ ได้รับการคาดหมายจากสื่อว่าจะเป็นกำลังหลักให้กับ ทีมชาติเซเนกัล สำหรับการลงเล่นที่ประเทศกาตาร์ แต่ มาเน่ กลับได้รับบาดเจ็บในวินาทีสุดท้าย ตอนเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค และ สุดท้ายเขาก็หายไม่ทันจนต้องถอนตัวจากทีมชาติ

ล่าสุด “มาเน่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ขอบคุณพระเจ้าที่การผ่าตัดในช่วงกลางสัปดาห์ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ผมอยากจะใช้โอกาสนี้พูดขอบคุณกับทุกคน ในวันจันทร์นี้ประเทศที่รักของเราจะลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 กันแล้ว”

“ผมมั่นใจว่า เดอะ ไลอ้อนส์ (ฉายาของ เซเนกัล) จะมีชัยชนะและลงเล่นทุกเกมในแบบที่เหมือนกับมันเป็นนัดชิงชนะเลิศ ผมยังเชื่อด้วยว่าชาวเซเนกัลทุกคนจะอยู่หน้าจอเล็กๆ เพื่อที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจทีมชาติอันกล้าหาญของเรา”

“ผมเองก็เหมือนกับแฟนบอลทุกคนที่เชื่อว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมของผมจะสู้ด้วยความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และเดิมทีพวกเขาก็มักจะทำแบบนั้นอยู่เสมอเพื่อเป็นเกียรติให้กับประเทศเซเนกัลอันเป็นที่รักของเรา”

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net