ข่าวโรนัลโด้ ล่าสุด แมนยูฯ ตั้งทนายฟ้องพร้อมหักไม่เผาผี

ข่าวโรนัลโด้ ล่าสุด

ข่าวโรนัลโด้ ล่าสุด แน่นอนว่าช่วงเวลานี้ไม่มีข่าวดาวที่จะได้รับความนิยมเท่ากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว ซึ่งล่าสุด ทางด้านทัพ ปีศาจแดง เตรียมที่จะตั้งทนายเพื่อฟ้อง CR7 ที่ได้เปิดเผยรายละเอียดลึกซึ้งในแคมป์ ผีแดง

แน่นอนว่าไม่มีทางที่จะดีกันแล้วแน่ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้กฏหมายเพื่อเล่นงาน คริสเตียโน โรนัลโด้ และ หลังจบฟุตบอลโลก ก็ไม่ต้องกลับมาที่ สโมสรอีกเลย ก่อนที่สุดท้ายอาจจะมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาโดยไม่ต้องจ่ายเงินชดเชย

ซึ่งความเคลื่อนไหวของทัพ ปีศาจแดง พร้อมแต่งตั้งทีมทนายเพื่อดำเนินการฟ้องร้อง คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าจากแดนฝอยทอง กรณีละเมิดสัญญาหลังจากที่ไปให้สัมภาษณ์โจมตี และ สร้างความเสื่อมเสียให้กับสโมสร

ซึ่ง ข่าวโรนัลโด้ ล่าสุด เพิ่งสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนัง หลังไปให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ในหลายประเด็นทั้งเรื่องโจมตีสโมสร, ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ว่า ไม่ให้ความเคารพตัวเอง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ได้แถลงการณ์เอาไว้ว่า “เช้านี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองต่อการสัมภาษณ์สื่อล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการนี้จะถึงจุดสิ้นสุด”

สำหรับ เรื่องนี้อาจจะจบลงด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับ โรนัลโด้ โดยถ้าเป็นการยกเลิกสัญญาในลักษณะที่นักเตะเป็นฝ่ายละเมิดข้อตกลง ทางสโมสรก็จะไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยใดๆ เลย

สำหรับ CR7 เวลานี้ได้รับค่าเหนื่อยจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 21.5 ล้านบาท) และจะหมดสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนกรกฎาคม ปีหน้า

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net