ทีมชาติโปรตุเกส เค้นฟอร์มโหดไล่อัด ไนจีเรีย 4-0 ก่อนลุยบอลโลก (คลิป)

ทีมชาติโปรตุเกส

ก่อนทัวร์นาเม้นต์ ฟุตบอลโลก จะเริ่มต้นขึ้น ทางด้าน ทีมชาติโปรตุเกส ได้อุ่นเครื่องก่อน ซึ่งพวกเขาสามารถเอาชนะ ไนจีเรีย ไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 ในเมื่อคืนที่ผ่านมา

สำหรับ ทีมชาติโปรตุเกส มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะพบกับ ทีมชาติกาน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ของกลุ่ม H ในคืน วันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. นี้

เปิดฉากนาทีที่ 9 ฝอยทอง ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะประสานงานของผู้เล่น ปีศาจแดง ดิโอโก้ ดาโลต์ หลุดกับดักล้ำหน้าเขตโทษฝั่งขวาแตะเข้ากรอบ 6 หลาดึงได้ช่องตบย้อนตั้งให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ขยับมาหักข้อตามน้ำตุงตาข่าย

นาทีที่ 31 คราวนี้เป็น โมเซส ไซมอน สอดมาเก็บบอลในเขตโทษฝั่งซ้ายโยกเข้าในหนี ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้ช่องปั่นด้วยขวาแหวกบล็อค วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ

4 นาทีต่อมา โปรตุเกส ขยับหนีเป็น 2-0 แบร์นาร์โด้ ซิลวา เก็บบอลในเขตโทษฝั่งซ้ายยกเข้าในไปติดแขน วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง ผู้ตัดสิน ชี้เป็น จุดโทษ ทันทีและเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด หมดครึ่งเวลาแรก โปรตุเกส 2 ไนจีเรีย 0

60 นาทีผ่านรูปเกมกลายเป็นอึดอัดยังไม่มีโอกาสจบสกอร์เพิ่มทั้งคู่โดยเป็น ไนจีเรีย พาบอลเข้าพื้นที่อันตรายบ่อยครั้งแต่ต้องชม อันโตนิโอ ซิลวา แนวรับดาวรุ่งวัย 19 ที่วันนี้ฟอร์มโดดเด่น

นาทีที่ 82 กลายเป็น ฝอยทอง แน่นอนกว่าหนีเพิ่มเป็น 3-0 ชูเอา เฟลิกซ์ จ่ายบอลยัดเข้าเขตโทษแฉลบไหลมาถึง ราฟาเอล เกร์เรยโร่ เก็บทางฝั่งซ้ายถวายพานข้ามมาให้ กอนซาโล่ รามอส ชาร์จเข้าไปไม่พลาด

2 นาทีต่อมา เจ้าถิ่น ปิดกล่อง 4-0 ชูเอา เฟลิกซ์ หลุดเข้ากรอบ 6 หลาฝั่งซ้ายดีดย้อนตั้งให้ กอนซาโล่ รามอส ไขว้ตามน้ำข้ามมาเสาไกลถึง ชูเอา มาริโอ ซัดบนเส้นกรอบ 6 หลาตุงตาข่าย หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม โปรตุเกส 4 ไนจีเรีย 0

https://www.youtube.com/watch?v=Nv2dXgvuhvk

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net