แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนดึง โครส ร่วมทัพฟรี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มีความตั้งใจจะดึงตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องระดับ เวิร์ดคลาส ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีๆ

ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทาง เรอัล มาดริด แล้ว ซึ่งในเวลานี้ยังไม่แน่นอนเลยว่าทัพ ราชันชุดขาว จะต่อสัญญากับเจ้าตัวออกไปอีก หรือ ไม่

สื่อต่างประเทศ อย่าง สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า รายงาน สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจาก พรีเมียร์ลีก มีความสนใจที่จะดึงตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์เชิงสูงจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

สำหรับ โทนี่ โครส ยังคงเหลือสัญญาอยู่กับทาง เรอัล มาดริด จนถึงเพียงช่วงซัมเมอร์ ในปีหน้าเท่านั้น ซึ่งแน่อนแล้วว่า โทนี่ โครส แสดงเจตนารมณ์ของตัวเองออกมาชัดเจน ว่า เขานั้นรัก เรอัล มาดริด มากๆ

จนถึงขั้นอยากอยู่กับสโมสรไปจนแขวนสตั๊ด ไปเลย แต่จนถึงเวลานี้ เจ้าตัวยังไม่ได้มีความคืบหน้าเรื่องการ ต่อสัญญาใหม่ ออกไปเลย

ซึ่ง ทางด้าน สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า ยังได้ระบุ เพิ่มเติมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้ถึงขั้นกับติดต่อไปหา ราชันชุดขาว แล้ว เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ว่า ดีลนี้จะเกิดขึ้น และ หากว่าในเดือน มกราคมนี้ แล้วยังไม่มีการต่อสัญญากับทาง โทนี่ โครส ออกไป หล่ะก็

โครส ในวัย 32 ปี สามารถเลือกที่จะไปเจรจากับ สโมสรไหนก็ได้ในต่างแดน เกี่ยวกับเรื่องการย้ายตัวไป แบบฟรีๆ วงหน้าตามกฎของ บอสแมน ได้ทันที

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net