ราฟาแอล วาราน เปิดใจหลัง โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์เดือดใส่แมนยู

ราฟาแอล วาราน แนวรับตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

ซีอาร์เซเว่น ทิ้งระเบิดลูกโตใส่ต้นสังกัดหลังเปิดใจกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง โดยออกโรงตำหนิทัพ “ปีศาจแดง” ว่าทรยศหักหลัง และไม่ให้ความเคารพ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเนื่องจากกุนซือชาวดัตช์ไม่เคารพตนก่อน

ราฟาแอล วาราน ซึ่งเคยมีโอกาสร่วมงานกับ โรนัลโด้ มานานสมัยที่เล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “แน่นอนมันส่งผลกระทบกับเรา เราเฝ้าติดตามว่ามีอะไรเกิดขึ้น และเขาพูดอะไรบ้าง เราพยายามที่จะอยู่นิ่งๆ กับสถานการณ์นี้ตามแนวทางของเรา”

“เราพยายามไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้มากนัก เมื่อเป็นนักเตะสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราพยายามที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเราจะไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้เพียงลำพัง เราเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมนี้”

“สิ่งที่ผมต้องการก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผมไม่ว่าจะมีการตัดสินใจยังไงก็ตาม ในฐานะนักฟุตบอล เราพร้อมยอมรับกับเรื่องนี้ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด” กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ด้าน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงประกาศตัวชัดเจนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และตั้งความหวังว่ายังมีโอกาสที่สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะค้าแข้งกับ ผีแดง ต่อไป

“ผมเชื่อในเทพนิยาย ผมเป็นบิ๊กแฟนของ โรนัลโด้ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขาเสมอ และผมเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยที่มีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม” ชไมเคิ่ล กล่าว

“ผมหวังว่ายังมีโอกาสที่คนของเขา และคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถนั่งลงและคุยกันเพื่อหาทางแก้ไข”

“ผมอยากให้ คริสเตียโน่ เป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป” อดีตมือกาวทีมชาติ เดนมาร์ค ตบท้าย

อย่างไรก็ดี เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้า ผีแดง เป็นอีกคนที่เห็นต่างกับฝ่ายที่สนับสนุน โรนัลโด้

“เขาใช้คำพูดว่า “ไม่เคารพ” และเขาไม่เคารพผู้จัดการทีม เมื่อคุณออกมาพูดแบบนี้ มันก็ทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนไม่แฮปปี้ที่ได้อ่านเจอ” เชอริ่งแฮม กล่าวกับ เดลี่ เมล

“มันถึงเวลาแล้วที่เขาต้องย้ายไปในตอนนี้ มันไม่มีทางเป็นอย่างอื่น เขาควรย้ายออกไปตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้ว แต่เขาไม่ได้ย้ายแม้พวกเขาจะพยายามทำ ชัดเจนว่าภาษากายของเขาไม่ดีเลย ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องย้ายในตอนนี้”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net