ข่าวฟุตบอลโลก บ่อนเปิดราคาตัวเต็งดาวซัลโวฟุบอลโลก 2022

ข่าวฟุตบอลโลก ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว และล่าสุด เบตแฟร์ บริษัทรับพนันได้คลอดอัตราต่อรองดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อ 16 พ.ย.โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมฉาวทีมชาติ โปรตุเกส ติดโผได้ลุ้นเช่นกัน

ข่าวฟุตบอลโลก โรนัลโด้ จะลงเล่น ฟุตบอลโลก สมัยที่ห้าซึ่งคาดว่าจะเป็นสมัยสุดท้ายของเขาเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า ซึ่งประกาศชัดเจนอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ในรายของสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเสื่อมเสียก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์เนื่องจากให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรยับว่าทรยศเขา

อย่างไรก็ดี จากการกำหนดอัตราต่อรองดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2022 โรนัลโด้ ถูกวางตัวให้เป็นเต็งสี่โดยมี แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ รั้งตำแหน่งเต็งหนึ่ง

แฮร์รี่ เคน 7-1

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ 8-1

เนย์มาร์ , ลิโอเนล เมสซี่ , คาริม เบนเซม่า 12-1

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 14-1

โรเมลู ลูกากู , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ 20-1

ด้าน “ซีอาร์ เซเว่น” ออกโรงเปิดใจแบบหมดเปลือกกับ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวดัง โดยมีการพูดพาดพิงในเชิงลบมากมายอาทิเช่นตำหนิสโมสรที่ทรยศหักหลัง, จวก เอริค เทน ฮาก ที่ไม่เคยให้ความเคารพ, ปรามาส ราล์ฟ รังนิก ไม่มีศักยภาพในการเป็นโค้ช

สวนกลับตำนานทัพ “ปีศาจแดง” อย่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ แกรี่ เนวิลล์ ว่าไม่ใช่เพื่อนเป็นแค่เพียงคนร่วมงานเท่านั้น จวกหนักตระกูลเกลเซอร์ และตำหนิดต้นสังกัดขาดพัฒนาการนับตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจวางมือเมื่อปี 2013

สำหรับตอนนี้ผู้บริหารแมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการนัดพบเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต โรนัลโด้ เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อเชื่อว่าสโมสรเตรียมที่จะปล่อยเขาออกไปในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ล่าสุดสโมสรได้ทำการตอบโต้การกระทำของ โรนัลโด้ ด้วยการปล่อยแผ่นภาพของเขาที่อยู่เคีงข้าง ไบรอัน ร็อบสัน และ เดวิด เบ็คแฮม สองตำนานกัปตันทีม “เร้ด เดวิลส์” ออกจากด้านนอก “โรงละครแห่งความฝัน” เรียบร้อยแล้ว

การทำแบบนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสซึ่งเป็นเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่สามารถร่วมงานกันได้อีกต่อไปแล้ว

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net