อัพเดทข่าวแมนยูล่าสุด บรูโน่ เฉลยแล้วมีปัญหากับ โรนัลโด้ หรือไม่

อัพเดทข่าวแมนยูล่าสุด

อัพเดทข่าวแมนยูล่าสุด อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่กลาง โอลล์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่จะมาเล่นให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ย้อนกลับไป บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส แสดงท่าทีว่าเจ้าตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่ง บรูโน่ ก็เพิ่งจะเดินทางตามมาสมทบในแคมป์ทีมชาติแล้ว

ซึ่งนี่ก็เป็นประเด็นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับเรื่องที่ CR7 ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกใหญ่รวมถึงตัวเอง เอริค เทน ฮาก ด้วย ก่อนที่จะเป็น ชูเอา มาริโอ หนึ่งในนักเตะแดนฝอยทอง จะบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้ผิดใจกันเลย

อย่างไรก็ตาม “บรูโน่” ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปว่า “โอ้ ชูเอา มาริโอ นี่นายกำลังทำลายข่าวหน้าหนึ่งของบรรดาหนังสือพิมพ์นะ”

อัพเดทข่าวแมนยูล่าสุด ส่วนทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าประเด็นร้อนของทัพ ปีสาจแดง ก็มีข่าวคราวว่า เตรียมตัวย้ายไปเล่นกับทีมอื่นในช่วงหน้าหนาวนี้เลย และ เป็นทางด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ยังพร้อมดึงเขาไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ เชื่อมั่นว่าเจ้าตัวมีเจตนาต้องการจะย้ายทีมให้เร็วที่สุด และ ได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้เลย แม้ว่าตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เทน ฮาก จะยืนยันผ่านสื่อมาโดยตลอดว่า CR7 ยังอยู่ในแผนการทำทีม

ล่าสุด ฟอลเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวคนดังของ สกาย เยอรมัน ได้รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจดึงดาวยิงวัย 37 ปีไปร่วมสังกัดในหน้าหนาวนี้เลย โดยที่ปรึกษาของทีมจากกรุงปารีส ยืนยันว่าต้องการ โรนัลโด้ เนื่องจากประสบการณ์จะช่วยทีมได้มากโขเลยทีเดียว

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net