ข่าวล่าสุด การท่าเรือเอฟซี ประกาศแยกทาง สก็อตต์ คูเปอร์ แล้ว

ข่าวล่าสุด การท่าเรือเอฟซี

อัพเดต ข่าวล่าสุด การท่าเรือเอฟซี สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ที่ล่าสุด พวกเขาประกาศแยกทางกับ สก็อตต์ คูเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้พวกเขาตามหลัง ทีมจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนนด้วยกัน

ข่าวล่าสุด การท่าเรือเอฟซี ประกาศแยกทางกับ สก็อตต์ คูเปอร์ เทรนเนอร์ชาวไอริช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พาลูกทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้าที่วางเอาไว้ พร้อมกันนี้ได้แต่งตั้งให้ แมตต์ ฮอลแลนด์ ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ซึ่งมีดีกรี โปร ไลเซนส์ ทำหน้าที่แทนชั่วคราวทันที

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานี้ การท่าเรือ เอฟซี ได้แต่งตั้ง แมตต์ ฮอลแลนด์ ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่คุ้นเคยกับทีมดีอยู่แล้ว ขึ้นมาทำหน้าที่ขัดตาทัพชั่วคราว จนกว่าสโมสรจะพิจารณาหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา

ซึ่งเวลานี้ การท่าเรือ เอฟซี มีคะแนนตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของ ไทยลีก อยู่ถึง 11 คะแนนด้วยกัน โดยเวลานี้ สิงห์เจ้าท่า อยู่ห่างจากพื้นที่ TOP 3 เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่เหลืออีก 2 นัดก่อนจบเลกแรก อีกทั้งยังเป็นทีมที่เสมอมากที่สุดในลีกถึง 7 นัดจาก 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานที่เกิดขึ้น ถือว่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่พูดคุยตกลงกันไว้ ทำให้สโมสรพิจารณาแยกทางกันในที่สุด

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมยกพลออกไปเยือน สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกฟุตบอล รีโว่ คัพ รอบ 32  ทีมสุดท้าย ในนพุธ ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬา อบจ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอลไทย ได้ที่ Uthai.net