ไฮไลท์ ฟุตบอล แมนยู บุกเฉือน ฟูแล่ม 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ

ไฮไลท์ ฟุตบอล

สำหรับ ไฮไลท์ ฟุตบอล คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะบุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม ได้ถึงบ้าน ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้า 3 คะแนนสำคัญไปครองได้สำเร็จ

ขยับขึ้นมาอันดับที่ 5 ของตาราง ในเวลานี้พวกเขาจี้ท็อปโฟว์ เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ไฮไลท์ ฟุตบอล เริ่มต้นผ่านไป 5 นาที ฟูแล่ม มีโอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ วิลเลี่ยน หลุดขึ้นมาทางซ้ายจี้เข้าเขตโทษ ก่อนจะหักมาให้กับ การ์ลอส วินิซิอุส แต่ไปติด ไทเรลล์ มาลาเซีย และ เป็น ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 9 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสจากจังหวะที่ ลุค ชอว์ ผ่านบอลมาให้กับ แรชฟอร์ด ก่อนที่เจ้าตัวจะเก็บบอลเอาไว้ได้ และ แปะต่อให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดึงหาช่องแล้วจ่ายไปติด อิสซ่า ดิย็อป เปลี่ยนทางไปติดเซฟ แบรนด์ เลโน่

ต่อมานาทีที่ 14 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำออกไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาร์กซิยาล จ่ายบอลให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สอดมาปั่นโดนไม่เต็มกลายเป็นไหลไปเสาสองเข้าทาง คริสเตียน เอริคเซ่น ชาร์จเข้าไปไม่พลาด

ต่อมานาทีที่ 30 ของเกม ปีศาจแดง ได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตามมาเก็บบอลก่อนที่จะจ่ายให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดเต็มๆแต่ไปติดเซฟ แบรนด์ เลโน่ หมดครึ่งเวลาแรก ฟูแล่ม 0 แมนฯ ยูไนเต็ด 1

เริ่มครึ่งหลังมา นาทีที่ 48 ปีศาจแดง ได้จังหวะจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงมาเชื่อมบอลกับ แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ก่อนจะหลุดเข้าไปมีโอกาสซัดประตูแต่ไปติด เลโน บอลมาเข้าทาง แรชฟอร์ด ซ้ำอีกรอบก็ยังไม่ผ่านนายด่านชาว เยอรมัน

ต่อมานาทีที่ 61 ฟูแล่ม ได้โอกาสตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน ฉกพาแหวกขึ้นมาดีดเข้าเขตโทษให้กับ ทอม แคร์นี่ย์ ซัดเข้าไปไม่ถึง 6 หลา และ เป็นทางด้าน แดเนียล เจมส์ ชาร์จเข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาท้ายเกม ลุค ชอว์ เติมเกมรุกทางซ้าย จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้กับ ก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โหม่งแบบไร้ตัวประกบ แต่น่าเสียดายที่ข้ามคานอย่างน่าผิดหวัง

โอกาสสุดท้ายของ ปีศาจแดง นาทีที่ 90+3 พวกเขาได้ประตูชัย 2-1 จากจังหวะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น ประสานงานกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ หลุดเข้าไปซัดประตูบอลผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ ตุงตาข่าย หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ฟูแล่ม 1 แมนฯ ยูไนเต็ด 2

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net