เปแอสเช ยิงไม่ซ้ำคน! เปิดบ้านรัวอัด โอแซร์ 5-0 ทิ้งท้ายก่อนลุยบอลโลก

เปแอสเช โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูง ด้วยการเปิดบ้านถล่ม โอแซร์ ขาดลอยไป 5-0 ทิ้งท้ายก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก ทำแต้มขยับหนีห่าง ล็องส์ รองจ่าฝูงเป็นอีก 5 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูง พบ โอแซร์ ทีมอันดับ 15

เกมนี้ เปแอสเช จัดผู้เล่นเต็บสูบลงสนาม 11 ตัวจริงนำมาโดยสามประสานทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาเป็น เปแอสเช ที่ขึงบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ประตูปลดล็อกขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 11 จากจังหวะที่ นูโน่ เมนเดส จ่ายย้อนกลับมาให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยิงจ่อๆส่งบอลเข้าประตูไป โดยจังหวะมีการเช็ก VAR หลังจากบอลไปโดนแขน เนย์มาร์ ก่อน แต่ผู้ตัดสินยังยืนยันให้เป็นประตู

หลังจากนั้นนาทีที่ 17 โอแซร์ ได้่โต้กลับมาและมีลุ้นตีเสมอเมื่อ เอ็มบาย เนียง ได้กลับตัวยิงจ่อๆในเขตโทษ แต่ยังติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดทิ้งออกหลัง

นาที 38 ลิโอเนล เมสซี่ รับบอลจาก คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เสาไกล ก่อนลากบอลมาปั่นด้วยซ้ายเหินข้ามคานออกไป

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 51เปแอสเช นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ นูโน่ เมนเดส ตักบอลจากสุุดเส้นหลังมาให้ การ์ลอส โซแลร์ โขกที่เสาแรกส่งบอลตุงตาข่าย

เท่านั้นไม่พอนาที 57 การ์ลอส โซแลร์ แทงทะลุช่องให้ อัชราฟ ฮาคิมี่ หลุดเดี่ยวครึ่งสนามก่อนกระชากไปยิงผ่านมือ คอสติล เข้าประตูไปให้เปแอสเช นำเป็น 3-0

นาที 81 เปแอสเช ขยับหนีเป็น 4-0 ฮูโก้ เอกิติเก้ ไหลบอลให้ เรนาโต้ ซานเชซ ได้บรรจงปั่นด้วยซ้ายเน้นๆเข้าประตูไป

นาที 84 ฮูโก้ เอกิติเก้ แย่งบอลได้จากแนวรับ โอแซร์ หน้าปากประตู ก่อนโซโล่เข้าไปยิงประตูแบบง่ายๆให้เปแอสเช ทิ้งห่างเป็น 5-0

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถล่ม โอแซร์ 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 แต้มขยับทิ้งห่าง ล็องส์ รองจ่าฝูงเป็น 5 คะแนน

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net