อัพเดตข่าวแมนยูล่าสุด CR7 พร้อมสานฝันโยกซบ ปารีส

อัพเดตข่าวแมนยูล่าสุด

อัพเดตข่าวแมนยูล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมสานฝันให้กับแฟนบอลทั่วโลก ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

อัพเดตข่าวแมนยูล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวหนาหูมาโดยตลอดเวลาว่า เจ้าตัวไม่มีความสุขแล้วที่ โอลล์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมให้กับทัพ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยตลอดฤดูกาลนี้ CR7 ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากมายนัก โดยเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามมากมายได้เหมือนแต่ก่อน เนื่องจากสไตล์การเล่นของเจ้าตัวไม่เหมาะกับแนวทางการสร้างทีมของ เทน ฮาก

ซึ่งทางด้าน โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมแต่จะต้องเป็นสโมสรที่มีโควต้าไปเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เท่านั้น ทำให้เจ้าตัวไม่สนใจย้ายไปเล่นกับสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ที่แม้ว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงมากแค่ไหนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เชลซี สโมสรคู่แข้งกับ ปีศาจแดง ในศึก พรีเมียร์ลีก ต้องการ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม แต่สุดท้ายดีลนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจาก เชลซี ต้องการเงินเพื่อคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ ราฮีม สเตอร์ลิง เสียมากกว่า

ล่าสุด “CR7” ได้เปิดเผยเอาไว้ว่า “ผม (โรนัลโด้) รู้ว่าประตูยังเปิดกว้าง มีแค่ชาวโปรตุกีสจากปารีสเท่านั้นที่จะเข้ามาเติมเต็มสนามให้เต็ม ผมมองเห็นตัวเองลงเล่นที่ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต่อหน้าผู้อพยพชาวโปรตุกีส 50,000 คน มันเยี่ยมที่สุด”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net