ข่าวหงส์แดง ล่าสุด คล็อปป์ เปิดใจแล้วหลัง ลิเวอร์พูล จะเปลี่ยนเจ้าของ

ข่าวหงส์แดง ล่าสุด

ข่าวหงส์แดง ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่า ผู้บริหารของทีม พร้อมปล่อยทีมให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาบริหารทัพ หงส์แดง 

ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมัน ได้อัพเดต ข่าวหงส์แดง ล่าสุด ว่า ในอนาคตไม่ว่าเจ้าของทีมคนใหม่จะเป็นใคร เขาจะยังคงอยู่เพื่อสโมสรต่อไป แม้ว่ามันจะถึงวันที่มีการเปลี่ยนเจ้าของทีมก็ตาม 

สำหรับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี)  ในเวลานี้พวกเขากำลังหาทุนใหม่เพื่อเข้ามาเสริมให้สโมสรนั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ได้ตั้งใจจะขายทีม แต่ต่อให้ เอฟเอสจี จะไม่อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้วตนก็จะยังอยู่คุม หงส์แดง ต่อไปตามเดิมอย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีกระแสข่าวมาตลอดเลยว่า เอฟเอสจี พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกกลุ่มทุนที่อยากลงทุนกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าพวกเขาตั้งใจจะขายทีมเลย หรือแค่หาพันธมิตรเข้ามาร่วมถือหุ้นกับทีม

ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เอฟเอสจี อีกทั้งยังถูกใจการบริหารทีมของ เอฟเอสจี ถึงขนาดที่เจ้าตัวยอมต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2026 และ เป็นการเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปเมื่อช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้เอง

ล่าสุด “คล็อปป์” ได้กล่าวผ่านสื่อว่า “มันไม่มีผลกระทบอะไรทั้งนั้น ในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้น่ะ เป๊ป (ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ก็พูดไปแทบจะหมดแล้ว”

“เราได้รู้เกี่ยวกับมันอย่างละเอียดขึ้นนิดหน่อย ได้รู้ถึงความคิดของพวกเขา และผมไม่เข้าใจอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่าทำไมเราถึงเอาแต่พูดว่าสโมสรกำลังจะถูกขาย”

“เท่าที่ผมอ่านเจอน่ะพวกเขาแค่มองหานักลงทุนเพิ่มเอง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล มันเป็นไอเดียที่ดี และผมก็ชอบไอเดยนั้น”

“มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับการเตรียมความพร้อมของเราเลย ไม่มีนักเตะคนไหนที่มาถามผมเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา แต่ต่อให้พวกเขาจะถามผม ผมก็จะบอกทุกอย่างกับพวกเขา”

“สำหรับผมแล้วมันไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นผมก็รู้สึกชื่นชอบแนวทางการทำงานร่วมกันกับเจ้าของทีมของเรา แต่ต่อให้มันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นผมก็จะยังอยู่กับสโมสรตามเดิมแน่นอน”

“เท่าที่ผมรู้ว่าพวกเขาแค่มองหานักลงทุนเพิ่มเท่านั้น และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดี”

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปที่จะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net