อัพเดตข่าว บาร์เซโลน่า ปีเก้ เปิดใจหลังได้ลงเล่นเกมสุดท้ายในอาชีพ

อัพเดตข่าว บาร์เซโลน่า

อัพเดตข่าว บาร์เซโลน่า เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังแจ่มแกร่งจาก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน ได้กล่าวเปิดใจกับสื่อ หลังจากเจ้าตัว ได้ลงสนามเป็นนัดสุดท้าย ให้กับทัพ ต่างดาว ก่อนเจ้าตัวจะปิดฉาก อาชีพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูง ชาวสแปนิช ได้กล่าวขอบคุณ เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ บาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้าตัว ได้ลงสนามเป็นนัดสุดท้ายในอาชีพนักฟุตบอล อีกทั้งยังช่วยสโมสรเอาชนะ อัลเมเรีย ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ลา ลีกา สเปน

อัพเดตข่าว บาร์เซโลน่า ในแมตช์ล่าสุด ถือว่าพวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมาได้ 2 ประตูจาก อุสมาน เดมเบเล่ นาทีที่ 48 และ แฟรงกี้ เดอ ยอง นาทีที่ 62 

แต่ประเด็นที่สำคัญคือ ปีเก้ ได้ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักเตะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และ โดนเปลี่ยนตัวออกใน นาทีที่ 85 ซึ่งเจ้าตัวได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้องทั้งสนาม ก่อนเดินไปสวมกอดบรรดาเพื่อนร่วมทีม รวมถึงนักเตะคู่แข่งบางราย

สำหรับ ปีเก้ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปทั้งสิ้น 616 นัด ทำได้ 52 ประตู นับตั้งแต่ ย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2008

ล่าสุด “ปิเก้” ได้เปิดใจกับสื่อเอาไว้ว่า “ก่อนอื่นเลย ผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน, สต๊าฟฟ์, ทีมงานที่โรงยิม และทุกๆ คนที่คอยช่วยเหลือเราในทุกวัน ผมขอขอบคุณบอร์ดบริหารด้วยเช่นกัน ในชีวิตคนเรา เมื่อคุณแก่ตัวขึ้น คุณก็จะตระหนักดีว่า บางครั้งความรักมันก็คือการปล่อยวาง”

“คุณปู่ของผมให้ผมเป็นสมาชิกของสโมสรตั้งแต่วันที่ผมเกิด ดังนั้นผมเกิดที่นี่ และผมก็จะตายที่นี่เช่นกัน แล้วผมจะกลับมาใหม่”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net