ข่าวฟุตบอล วันนี้ หงส์แดง เตรียมเทขาย 3 แข้งหน้าหนาวนี้

ข่าวฟุตบอล วันนี้

ข่าวฟุตบอล วันนี้ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีกระแสข่าวจากต่างประเทศว่า ตลาดหน้าหนาวนี้พวกเขาพร้อมจะเทขาย 3 นักเตะออกจากทีม เพื่อรวบรวมเงินไปใช้จ่ายนักเตะเพื่อเสริมทัพต่อไป

เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงที่จะปล่อย 3 นักเตะ ทั้งตัวหลัก และ ส่วนเกินออกจากทีม 3 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย แน็ต ฟิลลิปส์ , นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในตลาดหน้าหนาวนี้เลย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะใช้เงินเพื่อเสริมทัพนักเตะต่อไป

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หงส์แดง เพิ่งจะปล่อยตัวนักเตะตัวหลัก และ ส่วนเกินไปถึง 6 รายด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย ซาดิโอ มาเน่, เนโก วิลเลี่ยมส์, ทาคูมิ มินามิโนะ, มาร์โก กรูยิช, เบน เดวิส และ ดิว็อค โอริกี้ โดยทางด้าน หงส์แดง ยังต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมเพิ่มเติมอีก เนื่องจากพวกเขาต้องการลดจำนวนเงินค่าเหนื่อยของนักเตะลงด้วย

สำหรับ แน็ต ฟิลลิปส์ ถือว่าเป็นกองหลังที่ได้รับเลือกเป็นอันดับที่ 5 ของทีมซึ่งต่อจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ส่งผลให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองมากพอในฤดูกาล และ การย้ายออกจากทีมอาจเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากกว่า

ส่วนทางด้าน นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวนอยู่ตลอดเวลา และ ได้รับโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัด จึงเป็นไปได้ว่า ทั้ง 2 รายนี้อาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าหนาวนี้เลยก็เป็นได้

ข่าวฟุตบอล วันนี้ ส่วนทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่สามารถพัฒนาศักยภาพได้มากยิ่งขึ้นกว่านี้ อีกทั้งเวลานี้นักเตะกำลังมีความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น

ซึ่งทางด้าน ดาร์วิน นูนเญซ ได้ลงสนามในเกมล่าสุดที่พบกับ นาโปลี เจ้าตัวสามารถทำประตูให้กับตัวเองได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเป็นการแอสซิสต์ และยิงอย่างละลูก โดยการทำประตูอย่างต่อเนื่องทำให้นักเตะเริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม “คล็อปป์” ได้ให้สัมภาาณ์เอาไว้ว่า “ใช่นี่เป็นก้าวสำคัญ สำคัญมากๆ และยังมีอะไรอีกมากมายในการพัฒนา เพราะเด็กคนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อ คุณคงเห็นได้ทันทีว่าเขาสามารถสร้างความปั่นป่วนในพื้นที่สุดท้าย รวมทั้งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมหลายครั้ง”

“คุณรู้ว่าแม้เขาจะพลาดโอกาสสำคัญๆ ไปบ้าง แต่ก็สามารถจินตนาการได้ว่าเขาจะยิงประตูได้จากโอกาสเหล่านั้นเช่นกัน เขามีส่วนเกี่ยวข้องมากมายกับการเล่นของเรา ทุกอย่าง เขาเป็นตัวเลือกตลอดในการผ่านบอลหรือเปิดบอลจากริมเส้น”

“เขาถูกส่งลงสนาม แม้จะไม่ค่อยได้บอลมากนัก แต่ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งสองประตู มันเป็นเรื่องดี นี่คือก้าวย่างที่สำคัญมากๆ สำหรับเขา”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net