ผลบอลเมื่อคืนนี้ อาร์เซน่อล ปิดจ็อบ ซูริค 1-0 ซิวแชมป์กลุ่ม

ผลบอลเมื่อคืนนี้

ผลบอลเมื่อคืนนี้ คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล ที่เปิดบ้านเอาชนะ ซูริค ด้วยสกอร์ 1-0 จากการพังประตูสุดสวยของ คีแรน เทียร์นี่ย์ พาคว้าแชมป์กลุ่ม ลอยลำ น็อคเอาท์ ศึก ยูโรป้า ส่วนรองแชมป์กลุ่มอย่าง พีเอสวี ต้องเหนื่อยไปเล่น รอบ เพลย์ออฟ

ผลบอลเมื่อคืนนี้ เริ่มต้นมานาทีที่ 10 ไอ้ปืนใหญ่ ทำได้ดีกว่าในช่วงต้นเกม ครองบอลบุกกดกัน ทำให้มีลุ้นจบสกอร์ถึง 2 ครั้ง แต่ยังไม่มีใครที่ทำได้ดีกว่า ยานิค เบรเชอร์ ที่ออกแรงเซฟได้อย่างสุดยอด

7 นาทีต่อไปทางด้าน อาร์เซน่อล ออกตัวขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ ฟาบิโอ วิเอร่า เก็บบอลจากหน้าเขตโทษยิงไปติดบล็อค บอลไหลมาเข้าทาง คีแรน เทียร์นี่ย์ สวนติดไซค์ก้อยกระดอนพื้นเสียบเสาสองอย่างสวยงาม

ต่อมานาทีที่ 21 จังหวะ ฟาบิโอ วิเอร่า ฝากบอลให้กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก่อนจะพาฟุตบอลแหวนมาได้ ช่องซัดหน้ากรอบ 18 หลาไปติดเซฟ ยานิค เบรเชอร์ ตบทิ้งออกมา

นาทีที่ 30 อาร์เซน่อล พลาดโอกาสขึ้นนำอีกครั้ง ไอ้ปืนใหญ่ เก็บบอลได้จากเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม ซัดหน้ากรอบ 6 หลาติดบล็อค กาเบรียล เชซุส ไปยืนขวางช่วย ซูริค เอาไว้ได้

จังหวะต่อเนื่อง อาร์เซน่อล โต้กลับได้เป็นลูกเตะมุม และเป็น ฟาบิโอ วิเอร่า ปั่นบอลโค้งมาเสาแรก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โขกเปลี่ยนทางเสียดายตรงตัว ยานิค เบรเชอร์  หมดครึ่งเวลาแรก อาร์เซน่อล 1 ซูริค 0

ต่อมาในนาทีที่ 60 อาร์เซน่อล หวังปิดเกมแต่น่าเสียดายเจอปัญหาจังหวะเข้าทำได้ลุ้นยิงเพิ่มจาก เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ ฟาบิโอ วิเอร่า แต่ไม่ดีพาที่จะได้ประตูที่ 2 น่าเสียดาย

นาทีที่ 80 ซูริค ได้เสียวจาก โบห์ดาน วินนิค ลากหนี กาเบรียล มากัลเญส อัดด้วยซ้ายบอลโค้งหนีมือ อารอน แรมส์เดล ถากสามเหลี่ยมเสาไกลออกไปนิดเดียว หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม อาร์เซน่อล 1 ซูริค 0

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net