ปีศาจแดง พร้อมเปิดศึก หงส์แดง ปาด เบลลิงแฮม เสริมแกร่ง

ปีศาจแดง

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความสนใจที่อยากจะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศ รายงาน ปีศาจแดง นำทัพโดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางฟอร์มแจ่มจาก เสือเหลือง หากว่าทัพ เสือเหลือง โอเคก็อาจจะได้ค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ ยังมี หงส์แดง ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้แสดงความสนใจนักเตะรายนี้ เช่นกัน

เดลี่สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความพยายามมาแล้ว ครั้งหนึ่งตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ เบอร์มิงแฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งในเวลานั้น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรบรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับไปดูฟอร์มให้เห็นกับตาด้วยตัวเองถึงสนามซ้อมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวัง เนื่องจาก จู๊ด เบลลิงแฮม ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายมาเล่นให้กับ ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก และ เลือกย้ายไปเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ย้อนกลับไป จู๊ด เบลลิงแฮม ในวัย 19 ปี เลือกย้ายไปเล่นใน บุลเดสลิก้า และ สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้ตลอดเรื่อยมา จนเวลานี้ เจ้าตัวได้รับการขนานว่า เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งมากพรสวรรค์ที่สุดในโลก และ คาดว่าจะเป็นแข้งหลักของ อังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ด้วย

แต่ถึงอย่างไร ยอดทีมจาก โอลล์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังคงติดตามพัฒนาการของ เบลลิงแฮม อย่างใกล้ชิด และ วางเป้าหมายกองกลางชาวอังกฤษรายนี้ เป็นเป้าหมายแรกๆที่จะเสริมทัพของ สโมสร อีกด้วย

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นของ เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสโมสร

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net