ซน ฮึง-มิน ส่อชวดช่วย สเปอร์ส ดวล ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้

ซน ฮึง-มิน จะต้องพลาดลงช่วย “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดวล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ หากตรวจแล้วดาวเตะเกาหลีใต้มีอาการคอนคัสชั่น

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะไม่ได้ลงช่วย “ไก่เดือยทอง” ในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บมาจาก เกมบุกไปเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

ท็อตแน่ม สเปอร์ส สามารถเดินหน้า ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องแลก กับการบาดเจ็บของดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ จากจังหวะขึ้นโหม่ง แล้วศีรษะไปปะทะกับ ชองเซล เอ็มเบมบ้า นักเตะ มาร์กเซย ตั้งแต่นาที ที่ 24 ของเกม

ทีมแพทย์ของ “ไก่เดือยทอง” ต้องใช้เวลาหลายนาที ดูอาการของ ตี๋ซน จากนั้นเมื่อนักเตะลุกขึ้นมา ก็ยังเดินเซอย่างเห็นได้ชัด และ ใบหน้าด้านซ้ายก็บวมเบ่ง จนต้องส่ง อีฟส์ บิสซูม่า ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 29

ตามกฎของ พรีเมียร์ ลีก แล้ว ซน จะไม่ได้รับอนุญาตให้ลงสนาม ในเกมพบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หากถูกเปลี่ยนตัวออก ด้วยอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ เพราะตามมาตรการ ต้องใช้เวลาพัก และห้ามลงสนามอย่างน้อยเป็นเวลา 6 วัน

ในเวลานี้ ซน กำลังเข้ารับการประเมินอย่างเป็นทางการ ว่าบาดเจ็บจากอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ หรือไม่ และ หากผลยืนยันว่าเป็นเคสคอนคัสชั่น ก็จะทำให้นักเตะกลับมาลงซ้อม หรือลงแข่งได้อย่างเร็วที่สุดในวันจันทร์ที่ 7 พ.ย. นี้ ซึ่งหมายความว่าจะอดเจอ ลิเวอร์พูล แน่นอน

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net