อัพเดตข่าวฟุตบอล เทน ฮาก เผยแล้วเหตุใดไม่มีชื่อ อันโตนี่ เกมเฉือน ขุนค้อน

อัพเดตข่าวฟุตบอล

อัพเดตข่าวฟุตบอล เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเหตุใดเกมล่าสุดของพวกเขาถึงไม่มีชื่อ อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล ลงสนาม

อัพเดตข่าวฟุตบอล สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดสนาม โอลล์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ ทำให้เวลานี้ทัพ ปีศาจแดง ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของ พรีเมียร์ลีก เวลานี้ แข่ง 12 เกม พวกเขาสามารถคว้าได้ 23 คะแนนในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่พวกเขายัดเยียดความปราชัยให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ ไม่มีชื่อทั้งตัวจริง และ สำรอง ซึ่งทันที่ที่ไลน์อัพออกมา กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยลว่า นัดที่ ผีแดง ชนะ เชอริฟฟ์ 3-0 อันโตนี่ โชว์ทักษะส่วนตัวที่ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อเกม และถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลังให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นแทน ทำให้เป็นประเด็นว่านี่ หรือ ปล่าวที่ทำให้เจ้าตัวโดนดร็อปในเกมนี้

ล่าสุด “เทนฮาก” ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า “ไม่มีอะไร เขาบาดเจ็บ ผมหวังว่ามันจะไม่หนักหนา ผมคิดว่ามันไม่หนักหนา เขาน่าจะกลับมาได้ในอีกสองวันข้างหน้า”

“ผมคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นได้ดีเมื่อวันพฤหัสบดี เขาบุกได้ฉลาด และ เล่นเกมรับได้ฉลาดเช่นกัน”

“ผมรู้ว่า เวสต์แฮม เป็นคู่แข่งที่แตกต่างไป แต่เขาเล่นให้กับทีมได้เป็นอย่างดี”

“ส่วน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีอาการป่วยทำให้พลาดลงสนามในเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องออกไปเยือน เรอัล โซเซียดัด ในศึกฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ในคืนวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net