ข่าวยูเวนตุส ล่าสุด อัพเดตอาการ ป็อกบา หลังเข้าโรงหมออีกครั้ง

ข่าวยูเวนตุส ล่าสุด

ข่าวยูเวนตุส ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน อาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จาก เซเรียอา อิตาลี หลังจากที่ เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ในช่วงระหว่างซ้อมๆ ทั้งๆที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นาน

ข่าวยูเวนตุส ล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของประเทศอิตาลี รายงาน ปอล ป็อกบา กองกลางเชิงสูงของ ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในการฝึกซ้อม โดยทางด้าน ป็อกบา เพิ่งย้ายกลับมา เล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้าน ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกอ่อน แถวๆหัวเข่าในช่วง ปรี-ซีซั่นของ ยูเวนตุส ซึ่งอาการบาดเจ็บนี้ ทำให้เจ้าตัวต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวอยู่นานพอสมควร 

ซึ่งในเวลานี้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ ไอ้ม้าลาย แม้แต่เกมเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาในคำรบที่สองนี้ โดยฤดูกาลนี้ จากปัญหาที่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ทำให้มีแนวโน้มว่า ป็อกบา อาจจะอดติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุย ฟุตบอลโลก 2022 ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บได้ไม่นาน แต่ก็เหมือนกับว่ายังใช้เวรกรรมไม่หมด ทั้งๆที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ไม่กี่วันก่อน ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่หลายคนคิด เขาอาจจะมีหวังเรียกความฟิตได้ทันสำหรับการช่วย ฝรั่งเศส ในศึก ฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุด ป็อกบา มีอาการเดี้ยงเกี่ยวกับกล้ามเนื้อตรงต้นขา ซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่เขาไม่ได้ออกแรงแบบจริงจังมาเป็นเวลานาน โดยมันทำให้เขาต้องพักอยู่เฉยๆ เป็นเวลา 10 วัน และ นี่ก็จะส่งผลเสียต่อความหวังในการได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสของเขาในทันที

สำหรับ ยูเวนตุส มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชแม็ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net