โธมัส มุลเลอร์ เดี้ยงหนักพลาดดวล ไมนซ์

โธมัส มุลเลอร์

โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จาก บุลเดสลิก้า เยอรมัน ไม่สามารถช่วยทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จากการคอนเฟิร์มของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือใหญ่ของทีม

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันแล้วว่า โธมัส มุลเลอร์ จะไม่ได้ลงสนามเป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกอีกครั้ง ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ โดยย้อนกลับไป มุลเลอร์ เพิ่งฟิตกลับมาได้ไม่นาน อีกทั้งเวลาที่ได้ลงสนามก็ยังไม่เต็มที่มากนักอีกด้วย

ซึ่งในเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 มุลเลอร์ ในวัย 33 ปี ต้องออกจากการซ้อมกลางคัน ซึ่ง นาเกิลส์มันน์ คอนเฟิร์มว่า มุลเลอร์ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ และอาจรวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน วันอังคารที่ 1 ตุลาคม ด้วย

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ที่จะเปิดสนาม  อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ซึ่ง ฤดูกาลนี้ มุลเลอร์ ลงเล่นให้ เสือใต้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 15 นัด ทำได้ 3 ประตู

ล่าสุด “นาเกิลส์มันน์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “โธมัส เจ็บที่สะโพกอีกครั้ง ตรงแถวๆ อุ้งเชิงกราน ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถลงเล่นในวันพรุ่งนี้ และน่าจะรวมถึงเกมในวันอังคารเช่นกัน เราคงจำเป็นต้องให้เขาพักสักหนึ่งสัปดาห์ และค่อยมาลุ้นอีกครั้งในเกมสุดสัปดาห์หน้า (เยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน)”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net