มิเกล อาร์เตต้า เปิดใจหลังพา ปืนใหญ่ พ่าย พีเอสวี

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่พาลูกทีมพ่ายแพ้ให้กับ พีเอสวี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล เพิ่งจะพาลูกทีมพ่ายแพ้แบบหมดรูปให้กับ พีเอสวี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก ที่สนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน โดยในเกมแรก ไอ้ปืนใหญ่ สามารถเอาชนะ พีเอสวี ได้ที่บ้าน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-0 ซึ่งในวันนั้นเป็น กรานิค ชาคา ที่เป็นนคนซัดประตูทำให้คว้า 3 คะแนนสำคัญไปครอบครองได้สำเร็จ

ล่าสุด พีเอสวี ล้างแค้นได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางด้าน อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเอาชนะในเกมต่อไปสถาณเดียว หากต้องการจะเข้ารอบ น็อกเอ้าท์ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมการแข่งขันนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก ที่จะเปิดบ้านพบกับ ซูริค ในคืนวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “อาร์เตต้า” ได้เปิดใจหลังจบการแข่งขันเอาไว้ว่า “ผมผิดหวัง หลังจากเราชนะมาหลายเกม วันนี้เราแพ้เป็นเกมแรกนับตั้งแต่ต้นเดือนก.ย.และเราต้องมาเริ่มต้นกันใหม่ ยินดีกับ พีเอสวี ด้วย พวกเขาเหนือกว่าเราในวันนี้ เราเล่นได้ไม่ถึงระดับของเราเอง และเรารู้ว่าเป็นเรื่องยากที่จะชนะเกมยุโรป”

“เราไม่ได้คอนโทรลเกมเลย เราไม่ได้บอลในพื้นที่ที่เราต้องการ เราทำเสียบอลบ่อยมาก พวกเขาเหนือกว่าในหลายๆด้าน มันเป็นเกมที่แตกต่างไปจากสัปดาห์ก่อน”

“เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เราผิดหวังในคืนนี้ แต่ไม่มีเวลามานั่งเสียใจให้กับตัวเอง เราต้องแสดงปฏิกริยา ในวันอาทิตย์นี้ (ต้อนรับ ฟอเรสต์) เรามีเกมสำคัญ และจากนั้นเราจะมองไปที่เกมกับ ซูริค เราต้องเล่นให้ดีกว่าในวันนี้ มันเป็นแนวทางที่เราต้องต่อสู้ซึ่งวันนี้เราทำได้ไม่ดีพอ”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net