ซื้อขายนักเตะ บาร์เซโลน่า สื่อนอกเผยมี 7 แข้งถูกเท หน้าหนาวนี้

ซื้อขายนักเตะ บาร์เซโลน่า

ซื้อขายนักเตะ บาร์เซโลน่า สื่อต่างประเทศ รายงาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน มีแผนการที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 7 รายด้วยกัน หลังจากพวกเขาเพิ่งจะตกรอบในรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สปอร์ต สื่อของประเทศสเปน รายงาน บาร์เซโลน่า ประสบกับความล้มเหลวในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึงแม้ว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทัพ ต่างดาว จะทำการ ซื้อขายนักเตะ บาร์เซโลน่า ไปแล้วแต่ก็ไม่สามารถพัฒนาทีมไปได้มากกว่านี้ ซึ่งเกมล่าสุด พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้เป็นอันแน่นอนแล้วว่าทีมของกุนซือ ชาบี จะต้องหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ต่อไป

โดยทางด้าน  โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า ได้ประกาศผ่านสื่อแบบชัดเจนแล้วว่า พวกเขาจะไม่มีทางปลด ชาบี ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมเป็นอันขาด โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ บาร์เซโลน่า จะต้องออกไปเยือน บาเลยเซีย ในศึกฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ในคืนวันที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ขณะเดียวกัน สปอร์ต เผยว่า บาร์ซ่า จะโละนักเตะออกไปในช่วงปีใหม่รวมเจ็ดรายนำโดย เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องรอดูกันว่า เอริค เทน ฮาก จะสนใจทาบทามนักเตะเก่าในเดือนม.ค.อีกรอบหรือไม่

นอกจากนี้ เมมฟิส เดอปาย ขุนพลดัตช์อีกรายก็จะถูก บาร์ซ่า ขับออกจากทีมเช่นกันเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมถึงดาวเตะวัยดึกอย่าง จอร์ดี้ อัลบา และ เคราร์ด ปิเก้ ก็จะพ้นไปจากสโมสรด้วย

ด้าน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ก็จะโดนโละทิ้งเช่นเดียวกับนักเตะหนุ่มอย่าง ปาโบล ตอร์เร่ และ อินยากี้ เปนญ่า ซึ่งสองรายนี้จะถูกปล่อยออกไปแบบยืมตัว รวมแล้วทีมดังแห่ง คัมป์นู จะมีนักเตะผละออกจากทีมมากถึงเจ็ดราย

ล่าสุด “โจน ลาปอร์ต้า” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผลลัพธ์น่าอับอาย แต่คุณไม่อาจตำหนินักเตะหรือโค้ชได้ เราต้องมองไปข้างหน้าเพราะเรายังมีลุ้นใน ลา ลีกา  และรายการอื่นๆอีก”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net