อินเตอร์ มิลาน ถลุง พิลเซ่น 4-0 ลิ่ว16ทีม ชปล.

อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจาก เซเรียอา อิตาลี สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเกมล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนทางด้าน บาร์เซโลน่า ตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เริ่มเกมมาได้ไม่นาน เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 35 จากจังหวะ อเลสซานโดร บาสโตนี่ จ่ายบอลมาหน้าประตูให้กับ เอดิน เชโก้ หลอกให้กับ  เฮนริค มคิทาร์ยาน โหม่งนำไปก่อน

ต่อมานาทีที่ 42 นิโกโล่ บาเรลล่า เปิดบอลออกด้านซ้ายให้กับ เฟเดริโก้ ดีมาร์โก หยอดบอลเข้ากรอบ 6 หลาทางเสาสอง เอดิน เชโก้ ชาร์จเต็มเท้า อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 2-0 หลังจากนั้นทำอะไรกันไม่ได้ หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เปิดฉากครึ่งหลังช่วงนาที 57 เฮนริค มคิทาร์ยาน พลาดพังอีกประตู เจ้าตัวปั่นชนเสาขวาอย่างจัง ขณะที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดีดบอลในเเขตโทษด้วยเท้าขวา แต่ว่า ยินดริช สตาเน็ค ล้มตัวปัดได้ทัน

ยังไม่พอนาที 66 นิโกโล่ บาเรลล่า ยกบอลมาที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ รับบอลม้วนตัวไหลเรียด เอดิน เชโก้ แปบอลในเขตโทษยัดตาข่าย เนรัซซูรี่ หนีไกล 3-0 

งูใหญ่ปิดเกม 4-0 นาทีที่ 87 โรเมลู ลูกากู ลงสำรองเล่นบอลทำชิ่งกับ โจอากิน กอร์เรอา ในเขตโทษก่อนวิ่งมาหวดเต็มเท้าบอลกองก้นตาข่าย จบเกม

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ อินเตอร์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซัมป์โดเรีย ในศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถ ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net