ลิโอเนล เมสซี่ ซะอย่าง ทุบสถิติใหม่ ชปล. 2022

ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกซุปเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีจาก ประเทศฝรั่งเศส สามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อคืนที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2022-23 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านไล่สอนบอลให้กับ มัคคาบี้ ไฮฟา แบบเละเทะ ด้วยสกอร์ 7-2 ซึ่งในเกมนั้นทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ ชาวอาร์เจนไตส์ กลายเป็น นักเตะสูงวัยที่สุด ในถ้วยหูใหญ่ของยุโรปที่ยิง 2 และ จ่าย 2 หลังเกมล่าสุด

ทั้งนี้ เมสซี่ ยอดกองหน้า อัจฉริยะของโลกฟุตบอล สร้างประวัติศาสตร์ ให้กับตัวเองอีกครั้ง ด้วยการพาเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนที่ผ่านมา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เมสซี่ โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดแบบไม่มีใครสงสัยเลย โดยเจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากที่พา ปารีส เอาชนะได้ในแมตช์ล่าสุด โดยเจ้าตัว สามารถซัดประตูคู่แข่งได้ 2 ประตู อีกทั้ง ยังทำได้อีก 2 แอสซิสต์อีกด้วย

จากผลงานในแมตช์นี้ทำให้ ตำนานดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะ ที่อายุมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิง 2 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมเดียว (35 ปีกับ 123 วัน)

สำหรับ เมสซี่ มีโปรแกรมที่จะช่วยเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรัวส์ ในศึกฟุตบอลลีกเอิง ของประเทศฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net