ข่าวฟุตบอล ไทยลีก บีจี ประกาศชัดแยกทาง มาโกโตะ เรียบร้อย

ข่าวฟุตบอล ไทยลีก

ข่าวฟุตบอล ไทยลีก สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ได้ประกาศแยกทางกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอล ไทยลีก สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประกาศแต่งตั้ง มิซูโอะ คาโตะ ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทนที่ของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ชั่วคราว

ย้อนกลับไป มาโกโตะ เทกุระโมริ ตัดสินใจเข้ามารับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ มกราคม 2565 พร้อมฝากผลงานสุดแจ่มไว้ในอันดับที่ 2 ของ ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2021-22 และ คว้าแชมป์ ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2022 และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022

อย่างไรก็ตาม ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เจ้าตัวกลับพาลูกทีม กระต่ายแก้ว ทำผลงานได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 10 แมตช์ สามารถเอาชนะได้ 5 แมตช์ เสมอ 2 แพ้ 3 แมตช์ รั้งอันดับที่ 7 ของ ไทยลีก ซึ่งตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไทยลีก อยู่ 7 คะแนน

ขณะที่ทางด้าน ดิโอโก้ หลุย ซานโต เริ่มจะไม่พอใจสถานะของตัวเองในถิ่นของกระต่ายแก้ว เนื่องจากในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่นาทีเดียว ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสที่จะสร้างผลงาน และ ทำให้เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขในเวลานี้แล้ว

รายงานล่าสุด ระบุ ดิโอโก้ ถูกแยกซ้อม และ ไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลย และมีการคาดหมายกันว่านักเตะค่าเหนื่อยเดือนละราว 1 ล้านบาทต่อเดือนรายนี้ที่จะหมดสัญญากับ บีจีปทุมฯ สิ้นปี พ.ศ. 2565 นี้น่าจะไม่ได้ต่อกับทีมส่วนจะลงเอยกับ ลำพูนฯ ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดในรอบถัดไปอีกด้วย โดยทางด้าน ราชันโคขาว ยอมให้ค่าเหนื่อยสูงตามที่นักเตะเรียกร้องได้ อนาคตของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไร รอติดตามกันต่อไป

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net