ข่าวเรอัล มาดริด ล่าสุด อันเช่ เปิดใจหลังจบเกมสอย เซบีย่า พร้อมเผยอนาคต โครส

ข่าวเรอัล มาดริด

ข่าวเรอัล มาดริด ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า สเปน ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อหลังเกม หลังจากที่เขาพาลูกทีมเอาชนะ เซบีย่า ไปด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมเผยอนาคตของ โทนี่ โครส ที่ใกล้จะหมดสัญญาในไม่ช้านี้

ข่าวเรอัล มาดริด ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อ หลังจากผ่านการแข่งขันในแมตช์ล่าสุด ซึ่ง พวกเขาสามารถเอาชนะ เซบีย่า ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม มาร์โก อาเซนซิโอ และ วินิซิอุส จูเนียร์ สามารถผลิตสกอร์ให้กับ ราชันชุดขาว ในจังหวะได้ประตูขึ้นนำ 2-1

โดยทางด้าน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมรับกับสื่อตามตรงว่าลูกทีมของเขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงครึ่งหลัง แม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถคว้า 3 คะแนนไปครองได้ก็ตาม

เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการทำประตูของ ลูก้า โมดริช ซึ่งถึงแม้ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 54 จาก เอริค ลาเมล่า และ ราชันชุดขาว เร่งเครื่องท้ายเกม ได้สองประตูติดๆ จาก ลูกัส บาซเกซ นาทีที่ 79 และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ นาทีที่ 81 ก่อนจบเกมคว้าชัยด้วยสกอร์ 3-1

ทั้งนี้ “อัลเช่” ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ในช่วงครึ่งแรก เรากดดันพวกเขาหนักมาก ไม่ปล่อยให้พวกเขาได้บอลเลย ซึ่งจุดนี้เราทำได้เยี่ยม ส่วนครึ่งหลังเราเล่นต่ำกว่าระดับของเรานิดหน่อย และพอเสียประตู เราก็เสียความมั่นใจไปด้วย”

“การเปลี่ยนตัวทำให้เราดูมีพลังและเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น และมาได้ประตู (ลูกขึ้นนำ 2-1) ซึ่งก็ต้องขอบคุณการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ (มาร์โก) อาเซนซิโอ และ วินิซิอุส”

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ราชันชุดขาว คาร์โล อันเชลอตติ หัวเรือใหญ่ของ เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่า โทนี่ โครส ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมจะขยายสัญญากับทีมออกไป

สำหรับ โทนี่ โครส กำลังจะหมดสัญญากับทาง เรอัล มาดริด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้า ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคต แต่ อันเชลอตติ เชื่อว่า โครส จะเลือกขยายสัญญากับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม โครส นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับ ราอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2014 เจ้าตัวก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ ราชัน ชุดขาว มาโดยตลอด ซึ่งเล่นแล้วไปแล้วกว่า 378 เกม สามารถทำได้ 25 ประตู

อีกทั้งยังประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมากมาย อาทิ ลา ลีกา 3 สมัย, ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 4 สมัย

ล่าสุด “อัลเช่” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “เขาจะคิดถึงเรื่องนี้ในช่วงเดือนมกราคม หรือไม่ก็ กุมภาพันธ์ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความรู้สึกว่า โทนี่ จะเลือกอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อ แต่มันเป็นการตัดสินใจของเขา ซึ่งเราก็ทำได้แค่รอดู เขาจะพิจารณาถึงเรื่องนี้ และหลังจากนั้นเขาก็จะประกาศแผนการของตัวเอง”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net