ข่าวป็อกบา ล่าสุด พี่ป็อกบา ขู่น้องชาย หลังคนร้ายบุกกดดัน

ข่าวป็อกบา ล่าสุด

ข่าวป็อกบา ล่าสุด สื่อต่างประเทศ รายงาน มาติอัส ป็อกบา พี่ชายแท้ๆของ ปอล ป็อกบา ได้ส่งข้อความไปหาน้องชาย ว่าจะทำลายภาพลักษณ์ของน้องชายทิ้งซะ หลังจากที่มีคนร้ายบุกไปถึงบ้านพักของเขา ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ป็อกบา ถูกขู่กรรโชกทรัพย์

ข่าวป็อกบา ล่าสุด เลอ ม็องด์ สื่อของฝรั่งเศส รายงาน มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวแสบของ ยูเวนตุส ได้ทำการติดต่อไปหาน้องชายของตัวเอง พร้อมข่มขู่ว่าจะทำลายภาพลักษณ์ของน้องชายทิ้งไปซะ เนื่องจากพี่ชายโดนคนบุกไปหา ถึงบ้านพัก เพื่อขู่กรรโชกทรัพย์

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มาติอัส ป็อกบา เพิ่งจะทำเรื่องให้เป็นกระแสดังในช่วงข้ามคือด้วยการออกมาเล่าว่า ปอล ป็อกบา ไปขอให้หมอผีเล่นไสยศาสตร์ใส่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางด้าน มาติอัส และ เพื่อนๆของเขา ต่างไม่พอใจ ปอล ป็อกบา ที่ไม่ยอมจ่ายเงินให้พวกเขาทั้งที่พวกเขาช่วยปกป้อง ป็อกบา มาโดยตลอด ซึ่งจำนวนเงินที่กลุ่ม ดังกล่างต้องการนั้นอยู่ที่ราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 462 ล้านบาท)

ซึ่งรายงานล่าสุดของสื่อต่างประเทศ เปิดเผยว่า มีคนที่ปิดหน้าปิดตา 2 คนบุกไปหา พี่ชายป็อกบา ถึงในบ้าน พร้อมกับฝากให้ มาติอัส ไปเตือน ปอล ป็อกบา ว่าอย่าลืมพันธะสัญญาระหว่างกัน อีกทั้งสิ่งที่ ปอล ต้องรับผิดชอบคือ ค่าตอบแทนที่พวกเขาควรจะได้รับจากการที่พวกเขามองว่าตัวเองคอยปกป้อง ป็อกบา เป็นอย่างดีนั่นเอง

ล่าสุด “มาติอัส ป็อกบา” ได้ส่งข้อความเสียงไปหาน้องชายว่า “ฉันเกือบจะโดนฆ่าแล้วนะโว้ย ติดต่อหาฉันด่วนเลย ให้ไวนะ ไม่อย่างนั้นฉันจะจัดการกับภาพลักษณ์ของแก และแกจะต้องเสียใจกับเรื่องนี้ไปตลอดชีวิตของแก”

เรื่องราวนอกสนามก็วุ่นวายไม่ใช่น้อย ส่วนเรื่องในสนามทางด้าน กุนซือใหญ่ของ ยูเวนตุส อย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยืนยันว่าจะไม่รีบใส่ชื่อของ ปอล ป็อกบา ลงสนามในทันที เนื่องจากยังเสี่ยงที่จะทำให้นักฟุตบอลได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

นับตั้งแต่การย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ป็อกบา ยังไม่สามารถลงเล่นเกมแรกอย่างเป็นทางการให้กับ ไอ้ม้าลาย แม้แต่เกมเดียว เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บตรงกระดูกอ่อน ซึ่งอยู่แถวหัวเข่า แต่ล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ปอล ได้ซ้อมกับทีมไปบ้างแล้ว แต่คุณจะลืมไม่ได้เด็ดขาดว่าเขาไม่ได้ซ้อมแบบจริงจังมาตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม เราจำเป็นต้องให้เวลากับเขา การส่งเขาลงเล่นเร็วกว่าที่ควรจะเป็นแค่ 1 เกมอาจจะกลายเป็นการสร้างความอันตรายต่อทุกอย่างที่เราทำกันมาได้เลย ซึ่งนั่นจะเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net