ร็อดเจอร์ส ชมบิ๊กจิ้งจอกยังหนุนหลัง แต่เห็นใจเจอร์ราร์ดหลังโดนเด้ง

ร็อดเจอร์ส กุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดอก เห็นใจที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือเลือดผู้ดี ต้องตกงานกับที่ แอสตัน วิลล่า พร้อมบอกว่าตนโชคดีที่ผู้บริหารของ เลสเตอร์ หนุนหลังตนอย่างเต็มเปี่ยม แม้ว่า “สุนัขจิ้งจอก” จะเคยเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก เหมือนกับทีมอื่นๆ ก็ตาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความเห็นใจ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ทีมชื่อดังของแดนผู้ดี

ร็อดเจอร์สเพิ่งนำ เลสเตอร์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาผ่อนคลายความกดดันได้บ้าง หลังจากก่อนหน้านี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอย่างหนัก ในทางตรงกันข้าม เจอร์ราร์ด ต้องตกงานจากการที่พา วิลล่า แพ้ ฟูแล่ม 0-3 ในวันเดียวกัน

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่า “ผมผิดหวังแทน สตีเว่น อย่างมาก เขาเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับที่ เรนเจอร์ส และ ได้โอกาสมาทำงานใน พรีเมียร์ ลีก พวกเขามีความทะเยอทะยาน ที่จะไปเล่นในระดับทวีปยุโรป ให้ได้ ตอนนี้มันดูเหมือนว่า คนเป็นผู้จัดการทีมมีโอกาสตกงานได้ทุกวัน หรือไม่ ก็เสี่ยงที่จะโดนไล่ออกได้ทุกเมื่อ”

“มันดูเหมือนว่า ความมั่นคงและความอดทนจะกำลังเริ่มหมดไป ผมผิดหวังแทนเขา และ ผมเชื่อว่าถ้าที่นั่นให้เวลากับให้ความอดทน ในตัวเขาแล้วล่ะก็ เขาก็จะสามารถพาที่นั่นไปยังจุดที่สโมสรต้องการได้แน่”

นายใหญ่ “จิ้งจอกสยาม” เสริมว่า ตนโชคดีอย่างมากที่ได้มาทำงานกับ เลสเตอร์ ที่ผู้บริหารของทีมสนับสนุน และให้โอกาสตนอย่างเต็มที่ “ผมได้อยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ที่มอบโอกาสให้ผม ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงสนับสนุนผม ซึ่งผม ก็ตั้งเป้าที่จะตอบแทนสิ่งเหล่านั้นให้ได้”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net