สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่รอด วิลล่า สั่งปลดฟ้าแล่บเซ่นผลงานห่วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดน แอสตัน วิลล่า สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งปลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวได้พาลูกทีมพ่ายแพ้ให้กับ ฟูแล่ม ไปด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา แอสตัน วิลล่า มีโปรแกรมการแข่งขันด้วยการยกพลออกไปเยือน ฟูแล่ม ที่ไร้ชัยสามนัดติดในลีก นาทีที่ 33 อันเดรียส เปเรยร่า กระชากเจาะกลางสนามจ่ายออกซ้าย วิลเลี่ยน เลี้ยงตัดมาซัด นายทวารสิงห์ผงาดพุ่งตัวแปะบอลได้อีกครั้ง

หลังจากนั้นนาทีที่ 36 อันเดรียส เปเรยร่า มีโอกาสเปิดมุมกดดันจน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ชกทิ้งมาหน้ากรอบเขตโทษ แฮร์ริสัน รีด เก็บได้พร้อมตะบันสวนเสียบตาข่ายคมกริบ ฟูแล่ม นำ 1-0 หมดครึ่งแรก ฟูแล่ม ออกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0

เริ่มต้นขึ้นหลัง ฟูแล่ม มาได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 68 แมตตี้ แคช ตัวสำรองทำแฮนด์บอลกลายเป็นเสียจุดโทษ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช อาสาซัดลอดแขน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ บอลปลิ้นเข้าประตูไป

สุดท้าย ฟูแล่ม มาได้ประตูปิดกล่อง 3-0 ในนาทีที่ 84 อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ส่งบอลไปที่ นีสเคนส์ เคบาโน่ สับขาหลอกล่อ ไทโรน มิงส์ สกัดผิดเหลี่ยมบอลซุกตาข่ายตนเอง และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แอสตัน วิลล่า ในเวลานี้พวกเขารั้งอันดับที่ 17 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มี 9 คะแนนเท่ากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในโซนแดงท้ายตาราง ซึ่งหลังจบเกมนี้ แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจเด็ดสั่งปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากตำแหน่งทันที

โดยทางด้าน “แอสตัน วิลล่า” ได้แถลงการณ์ไว้ดังนี้ “เราอยากขอบคุณ สตีเว่น สำหรับการทำงานหนัก และการทุ่มเทของเขา เราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งดีๆ ในอนาคต”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net