ข่าวเรอัล มาดริด อาดิดาส ซูฮกฉลองบัลลงดอร์ เบนเซม่า ทองอร่าม

ข่าวเรอัล มาดริด

ข่าวเรอัล มาดริด อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า ยักษ์ใหญ่ของโลก ได้จัดการฉลองความสำเร็จให้กับ คาริม เบนเซม่า ที่สามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ให้กับตัวเองได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังงความสำเร็จของนักเตะระดับโลกมากมายในช่วงก่อนหน้านี้

ข่าวเรอัล มาดริด อาดิดาส ได้ทำการผลิตเสื้อฟุตบอล เรอัล มาดริด ที่มีการปักชื่อ และ เบอร์เสื้อของ เบนเซม่า ที่มีลักษณธะเป็นสีทอง ซึ่งหลังจากดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ได้คว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้สำเร็จ จากการประกาศผลที่เมืองน้ำหอมบ้านเกิดของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งมันส่งผลทำให้เขาสามารถคว้ารางวัลที่นักเตะทั่วโลกต่างหมายปอง อย่าง รางวัล บัลลงดอร์ ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวพา เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ ลาลีก้า สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้ตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดทั้งสองรายการอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คาริม เบนเซม่า ถือว่าเป็นนักเตะเชื้อชาติฝรั่งเศส ที่สามารถคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้เป็นคนที่ 5 ของประเทศ ซึ่งทางด้าน อาดิดาส ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับนักเตะ ได้ร่วมฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการผลิตเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษที่มีการปักชื่อ และเบอร์เสื้อของ เบนเซม่า เป็นสีทอง อีกทั้งยังได้ทำคลิปสั้นๆ โดยใช้ชื่อว่า แฮนด์ ออฟ โกลด์ สืบเนื่องจากปี 2019 เบนเซม่า มีอาการบาดเจ็บที่มือจนต้องพันผ้าตลอดทั้งฤดูกาล จนแฟนบอลเห็นกันจนชินตามาแล้ว อาดิดาส จริงใช้เทคนิคทำผ้าผันมือเป็นสีทองสวยงามสดุดตา

ส่วนรองเท้าคู่ใหม่ของ คาริม เบนเซม่า ที่ทางด้าน อาดิดาส ตั้งใจผลิตให้เป็นกรณีพิเศษเพื่อเป็นเกียรติให้กับนักเตะที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้ารางวัลได้สำเร็จ ขณะที่เสื้อทีม ราชันชุดขาว ของ เบนเซม่า ที่มีเบอร์ และชื่อของเขาเป็นสีทองถูกวางจำหน่ายที่ช็อปของทีมแชมป์ ลา ลีกา แล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 ต.ค.

อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวยกย่องด้วยว่า คาริม เบนเซม่า คือนักเตะกองหน้าของทีมชาติฝรั่งเศสที่เก่งที่สุดในยุคนี้ พร้อมหวังว่า เบนเซม่า จะยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ นับตั้งแต่ปี 2018-19 เบนเซม่า โชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำไป 44 ประตูจากการลงสนาม 46 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รางวัล บัลลง ดอร์ ครั้งล่าสุดไปครอง

ล่าสุด “ซีดาน” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “กองหน้าที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสน่ะเหรอ ? คือแต่ละคนก็มีคนที่ตัวเองชอบน่ะนะ บางคนอาจจะบอกว่าคนๆ นั้นคือ ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง ส่วนคนอื่นอาจจะตอบว่า มิเชล พลาตินี่”

“สำหรับผมแล้วคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนั้นคือ คาริม เพราะผมได้เห็นฟอร์มของเขามานานแล้ว และรู้ว่าเขามีคุณค่ามากแค่ไหน ยังไงก็ตาม เขาก็ควรจะได้รับการยกย่องในระดับที่สูงมากๆ ผมหวังว่าเขาจะยังเล่นได้แบบนี้ไปอีกนานเพื่อที่จะได้ไล่ล่าสถิติต่างๆ และโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในสนามได้ต่อไป ไม่ว่าจะทั้งกับ เรอัล มาดริด หรือกับทีมชาติฝรั่งเศส เขามีดีพอที่จะไปสูงกว่านี้ได้อีก”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net