ข่าวบาเยิร์น มิวนิค ลือหนัก เสือใต้ พร้อมทุ่มเงินคลังคว้า เคน ร่วมทัพ

ข่าวบาเยิร์น มิวนิค

ข่าวบาเยิร์น มิวนิค ทีแซด สื่อใหญ่ของประเทศเยอรมัน รายงานทัพ เสือใต้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มเงินก้อนโต เพื่อล่าลายเซ็นของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้ ขณะที่ทางด้าน เดวี่ส์ แบ็กซ้ายของ เสือใต้ ออกโรงเชียร์ มูเซียล่า ที่มีฟอร์มดีสมควรได้รางวัล โกปาโทรฟี่

ทั้งนี้ ข่าวบาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่จาก บุนเดสลิก้า เยอรมัน พร้อมที่จะทุบเงินคลังสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 3,700 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้

ซึ่งตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทัพ เสือใต้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการลายเซ็นของ แฮร์รี่ เคน อย่างมาก เพื่อเอามาเป็นตัวตายตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

โดยทางด้าน ทีแซด สื่อใหญ่ของประเทศเยอรมัน ยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงหน้าหนาวนี้ อีกทั้งพวกเขายังพร้อมที่จะนำเงินก้อนโตเพื่อคว้านักเตะรายนี้ไปร่วมทัพอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น มิวนิค ที่จริงแล้วต้องการตัว มาร์คุส ตูราม กองหน้าของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหากพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพได้ โดยฤดูกาลนี้ มาร์คุส ตูราม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 7 ประตูจากการลงสนามใน บุนเดสลิก้า เพียง 10 นัดเท่านั้น

ขณะที่ ทางด้าน อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ กองหลังจอมแกร่งของทัพ เสือใต้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า ตัวเขาไม่เห็นด้วยเลยที่ จามาล มูเซียล่า ดาวรุ่งอนาคตไกลของ บาเยิร์น มิวนิค พลาดการได้รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม

โดยทางด้าน อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ กล่าวว่าที่จริงแล้ว จามาล มูเซียล่า ควรจะได้รางวัล โกปา โทรฟี่ หรือ รางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2022 จากทาง ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารชื่อดังของฝรั่งเศส ซึ่งเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวน่าจะได้รางวัลนี้เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าหนูรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินคำว่าดาวรุ่งไปแล้ว

จากการลงสนามให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 40 นัดในทุกรายการ พร้อมทำได้ 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวคว้าอันดับที่ 3 ของรางวัลที่มอบให้กับเหล่านักเตะที่อายุต่ำกว่า 21 ปี โดยที่ กาบี มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า คือคนที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียติไปครอง

ล่าสุด “อัลฟองโซ่ เดวี่ส์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “พวกนั้นอาจจะไม่ได้มอบรางวัล โกปา โทรฟี่ ที่ควรจะเป็นของนายให้กับนาย แต่พวกเขาไม่มีทางปฏิเสธรางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคตของนายได้แน่นอน”

สามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ Uthai.net