ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต คอตกถูกแยกซ้อมหลังเคืองใจกับ บีจี

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าจอมผลิตสกอร์ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ต้องถูกแยกซ้อมคนเดียว หลังไม่มีชื่อเป็นตัวจริง และ สำรอง ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา จึงมีกระแสข่าวว่า ดิโอโก้ ต้องการจะย้ายออกจากทีมในช่วงพักกลางซีซั่นนี้เลย

ทั้งนี้ มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิล

โดย 3 เกมที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่มีชื่อลงสนาม หรือ แม้แต่กระทั่งตัวสำรอง ก็ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน ทำให้มีกระแสข่าวมากมายว่า ดิโอโก้ ต้องการย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุด

โดย ดิโอโก้ อาจจะต้องพบกับความยากลำบากในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมากที่ในเลกสองอาจจะต้องหาทีมใหม่หากยังต้องการลงสนามในศึกไทยลีกต่อไป โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “มาโกโตะ เทกุระโมริ” ได้เปิดเผยกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ณ ตอนนี้ ดิโอโก้ แยกซ้อมอยู่ ตอบแค่นี้”

“ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด นัดแรก ดิโอโก้ ออกสตาร์ทตัวจริง แต่ด้วยการเรามีกองหน้าหลายประเภท เราต้องเลือกใช้ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น การใช้พาวเวอร์และรูปแบบการเล่น ตรงนี้เองที่เขาคิดไม่ตรงกับเรา”

“ไม่ขออธิบายอะไรไปมากกว่านี้”

ติดตาม ข่าวฟุตบอล ได้ที่ uthai.net