ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เทนฮาก – ฮาว เปิดใจหลังบุกแชร์แต้มสำเร็จ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองสโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมสุดเดือดที่ลูกทีมของทั้งสองคนทำได้เพียงแค่เสมอกันไป 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกครั้งใน โอลล์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยทัพ ปีศาจแดง เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งจะเอาชนะ โอโมเนีย ทีมรองบ่อน 1-0 ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก ซึ่งแน่นอนว่าอย่างที่แฟนบอลได้เห็นกันไป ลูกทีมของ เทน ฮาก กำลังประสบปัญหากับการทำประตูคู่แข่ง ซึ่งในเกมนี้ก็เช่นกัน พวกเขามีโอกาสมากมายแต่ไม่สามารถทำให้เป็นสกอร์ได้เลย จนจบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม โอลล์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 02.15 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เทน ฮาก” ได้เปิดใจผ่านสื่อหลังจบเกมล่าสุดว่า “เรามีฟอร์มที่ดี เราได้คลีนชีต เราเล่นเกมรุกได้ดี เราครองเกมได้ เราเหนือกว่าทุกด้านโดยเฉพาะในครึ่งหลัง”

“เราน่าจะได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ก่อนหน้านั้นเป็น เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะทำประตูได้เช่นกัน”

“รวมแล้วเราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ เราสมควรชนะ นักเตะเข้าใจเกมร่วมกันทั้งทีม เราเป็นทีมที่แพ้ยาก และเราต้องเดินหน้าต่อ”

ส่วนทางด้าน เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ได้กล่าวโล่งใจที่ลูกทีมของเขาสามารถแบ่งแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น โอลล์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งหากมองย้อนกลับไปในช่วงครึ่งแรก ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสทำประตูใส่ทัพ ปีศาจแดง ด้วยแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้

อย่างไรก็ตามในช่วงของครึ่งหลัง ทัพสาลิกาดง เป็นรองทัพ ปีศาจแดง อย่างเห็นได้ชัด และ เกือบจะเสียประตูหลายครั้งในช่วง 45 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวสำรองของเจ้าบ้านได้โขกเหน่งๆช่วงทดเวลา แต่หลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อ

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 01.30 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “เอ็ดดี้ ฮาว” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก โชลินตอน มีโอกาสสองหนตอนที่เขาซัดบอลชนกรอบ และเราน่าจะได้ลูกโทษจาก คัลลั่ม วิลสัน ด้วย เราเล่นได้แย่ลงในครึ่งหลัง ผมจึงดีใจมากที่เสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้โหม่งในจังหวะสำคัญ มันเกือบทำให้เราแพ้ แต่นักเตะของเราไม่สมควรแพ้เช่นกัน”

“ผมยินดีมากที่เราแพ้แค่นัดเดียวจากสิบนัด มันเป็นการเริ่มต้นซีซั่นที่ดี นักเตะทุ่มเททุกอย่าง พวกเขาทำได้อย่างที่ผมร้องขอ ทีมสปิริตยังมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม”

“ทุกทีมจำเป็นต้องเน้นเรื่องพื้นฐานเอาไว้ก่อน ผมขอชมเชยสองกองหน้าของเราเช่นกัน เรามีนักเตะที่พร้อมทำประตู คุณต้องการประตูในท้ายที่สุด แต่ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่สามารถทำร้ายทีมอื่นๆได้”

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่ uthai.net