แม็กไกวร์ หายจากอาการบาดเจ็บ หวัง อังกฤษประกาศรายชื่อ บอลโลก 2022 กาตาร์

แม็กไกวร์ หายจากอาการบาดเจ็บ  หวัง อังกฤษ ประกาศรายชื่อ บอลโลก 2022 กาตาร์

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เดลี่เมล์รายงานว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ห้าในพรีเมียร์ลีกอังกฤษคาดว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในสัปดาห์หน้า หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เขาได้เล่นกับทีมชาติอังกฤษในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อปลายเดือนกันยายน ฉันกลับมาวิ่งอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ขณะฝึกซ้อม ก่อนเกมเปิดบ้านพบกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนนี้ เกมจะเล่นในเวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย

แม้ว่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Erik ten Hag ยอมรับว่า Maguire อาจไม่เหมาะกับเกมพรีเมียร์ลีกกับ Newcastle ในคืนนี้ แต่เขาคาดว่าจะกลับมาในสัปดาห์หน้า ซึ่งมีโปรแกรมกลางสัปดาห์ที่เปิดเกมเหย้าให้สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ในคืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม หรือเกมเยือนกับเชลซีในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะชุดแรก สำหรับฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ในวันที่ 30 ตุลาคม เมื่อแมกไกวร์ฟื้นตัวเต็มที่ทันเวลา มันควรจะรวมอีกครั้งในรายการที่สำคัญในกองทัพของ “สิงโตคำราม” หลังจากเป็นตัวละครหลักในทีม เขาก็จบที่ 3 ในฟุตบอลโลก 2018 และอันดับ 2 ในยูโร 2020

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีผู้เล่นแนวรับหลายคนในทีม รวมถึง John Stones และ Kyle Walker (Manchester City), Trent Alexander-Arno Old (Liverpool) และ Reece James (Chelsea) ในขณะที่ตัวเลือกแบ็คซ้ายตกอยู่กับตัวสำรองของสโมสร ทั้ง Luke Shaw (Man Utd) และ Ben Chilwell (Chelsea)