อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน เปิดใจหลังได้ประเดิมให้กับทัพ บีจี อย่างเป็นทางการแล้ว

อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน

อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน แนวรับป้ายแดงของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อเป็นครั้งแรก หลังเจ้าตัวได้รับโอกาสเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสีเสื้อของ กระต่ายแก้ว และ ที่สำคัญสามารถพาเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเอาชนะ โปลิศ เทโร ไปด้วยสกอร์ 3-1 อีกด้วย

ทั้งนี้ อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรกให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในแนวรับที่สามารถเอาชนะ โปลิศ เทโร ไปด้วยสกอร์ 3-1 อีกด้วย โดยคู่นี้เป็นการเตะกันในนัดตกค้างของ ไทยลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีคิวจะต้องเปิดสนาม บีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ในวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค 2565 เวลา 19.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย

ล่าสุด “อดิศักดิ์” ได้เปิดใจกับสื่อว่า “รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยกับเกมแรกของตัวเองกับทีมอย่างเป็นทางการ ดีใจที่ได้ช่วยทีมเก็บสามแต้มได้ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นและสนับสนุนกันตลอดทั้งเกม”

“ส่วนในเรื่องผลงานส่วนตัว ผมมองว่าไม่ถึงกับดีมากนัก เพราะยังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงในการลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีม ประกอบกับการที่ผมอาจจะขาดเกมไปในช่วงก่อนหน้านี้ ทำให้เรื่องพละกำลังยังต้องมีการปรับปรุงอยู่ครับ ส่วนการจับคู่กับกาซิโอ ไชด์ ก็ดีในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ต้องปรับปรุงเรื่องการสื่อสารบ้าง แต่ภาพรวมก็ดี”

“สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาให้กำลังใจเราที่สนามบีจี สเตเดี้ยม และที่ชมอยู่ทางบ้านครับ ผมและเพื่อนร่วมทีมขอมอบสามแต้มนี้ให้กับแฟนบอลทุกคน”

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่ uthai.net