อินเตอร์มิลาน ล่าสุด อินซากี้ ออกโรงตอบสื่อแล้วหลังจ่อเข้ารอบ ชปล.

อินเตอร์มิลาน ล่าสุด

อินเตอร์มิลาน ล่าสุด ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ อินเตอร์มิลาน ล่าสุด สโมสรยักษ์ใหญจาก เซเรียอา อิตาลี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พาลูกทีมไปแบ่งแต้มจาก บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์นู ด้วยสกอร์ 3-3 แบบสุดมันส์ ลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้าย

เมื่อคืนวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซิโมเน่ อินซากี้ กล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมที่สามารถบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 3-3 ถึงถิ่น คัมป์นู ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ทำให้เวลานี้ทัพ งูใหญ่ มีแต้มอยู่ 7 คะแนนจากการลงเล่นไปแล้ว 4 เกม

พร้อมกับรั้งอันดับที่ 2 ของกลุ่มซี ซึ่งในเกมต่อไปที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในคืนวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ก็สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้ทันที และ ต่อให้เกมการแข่งขันแข่งกันครบที่ 6 เกมแล้วก็ตาม

พวกเขาจะมีคะแนนเท่ากับ บาร์เซโลน่า แต่ทางด้าน อินเตอร์ มิลาน มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าทำให้พวกเขาจบอันดับที่เหนือกว่า บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน

ล่าสุด “อินซากี้” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “ผมต้องขอแสดงความยินดีกับเหล่าลูกทีมของผม เราเล่นได้เยี่ยมในการเจอกับคู่แข่งที่หิน เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง, เผชิญหน้ากับความยากลำบากร่วมกันในตอนที่เล่นเกมรับ และเกือบที่จะได้สิทธิ์เข้ารอบตั้งแต่ตอนที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 2 นัด ก็หวังว่าในเกมกับ วิคตอเรีย พิลเซ่น เราจะทำให้แฟนๆ มีความสุขกันได้นะ”

“เราต้องมีความกล้าและไม่หยุดเล่นกันเอง เราสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง จริงอยู่ว่าเรามาเสียประตูในช่วงก่อนพักครึ่ง แต่ในตอนพักครึ่งผมก็บอกกับนักเตะไปว่าให้ใจเย็นเข้าไว้ เพราะผมรู้ดีว่าเราจะสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้งแน่นอน”

“ที่จริงเรามีโอกาสชนะจากผลเสมอในนัดนี้ แต่ตอนนี้เราก็มีโอกาสดีที่จะเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้และสามารถเอาตัวรอดจากกลุ่มที่หินที่สุดในรายการนี้ได้ ผมอยู่ที่นี่มา 15 เดือนแล้ว และแฟนๆ ก็คอยอยู่เคียงข้างเราอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะถึงเกมกับ พิลเซ่น นั้น เราก็จำเป็นต้องมีสมาธิในการเจอกับ ซาแลร์นิตาน่า และ ฟิออเรนติน่า ซะก่อน”

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่ uthai.net